download File Image Uploader 7.4.4

File Image Uploader

 7.4.4

Download File Image Uploader - Upload ảnh lên nhiều host cùng lúc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

File & Image Uploader cho phép bạn tải lên các tập tin hình ảnh lên Mediafire và nhiều host khác vố tốc độ nhanh chóng. Hiện phần mềm này hỗ trợ tới hơn 200 host với tốc độ upload file rất nhanh, trên một giao diện rất dễ sử dụng, kể cả với những người dùng ít kinh nghiệm. Phần mềm này rất cần thiết cho những ai thường xuyên chia sẻ dữ liệu. Đối với những ai thường có thói quen lưu trữ ảnh trên máy tính thì nó thực sự quan trọng bởi việc tải file lên các dịch vụ trực tuyến sẽ an toàn hơn rất nhiều.


File & Image Uploader hỗ trợ upload dữ liệu lên rất nhiều host khác nhau, danh sách các host rất đa dạng bao gồm 1filesharing.com, 2Shared, 6giga.com, Badongo.com, EvilShare.com, Fast-Load.net, FastShare.org, FDCUpload.com, FeboShare.com... trong số những host này có những host yêu cầu bạn có tài khoản, có những host không yêu cầu. Tùy thuộc vào thói quen sử dụng mà bạn upload các tập tin lên các host khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này là bạn sẽ không mất thời gian để tải dữ liệu lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như tước đây nữa. Bạn có thẻ tải lên cùng lúc nhiều máy chủ hoặc nhiều file.

 

download file image uploader



File & Image Uploader cho phép lấy link để tải về một cách dễ dàng, khi bạn Upload xong chỉ cần click vào link copy và paste vào trình duyệt là xong. Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể đưa dữ liệu mỗi lần một free host và chia sẻ thông qua một link duy nhất thì giờ đây với sự hỗ trợ của phần mềm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đồng thời có thể đề phòng những trường hợp link ở trang này không thể tải được còn có thể tồn tải ở các máy chủ khác. Bạn có thể duyệt ảnh theo từng file hoặc thư mục trên máy tính để tiến hành tải về, đồng thời có thể xem trang lưu trữ tập tin trực tuyến sau khi tải lên.

File & Image Uploader hỗ trợ tính năng kiểm tra các liên kết và dò tìm liên kết, sắp xếp các liên kết cho tập tin được tải lên. Ứng dụng này tích hợp trình quản lý tập tin đa năng giúp bạn xem thông tin chi tiết cũng như tình trạng của các dữ liệu được tải lên, về nội dung hay chế độ bảo mật của mỗi tập tin. Ngoài ra nó còn cho phép sao chép liên kết vào bảng nhớ tạm, xóa các liên lết tải lên. Mỗi quá trình tải tập tin đều được thông báo rõ ràng là đang tải để người dùng theo dõi được chi tiết. File & Image Uploader là chương trình có giao diện khá đơn giản, thuận tiện trong cách sử dụng, có thể hoạt động ở khay hệ thống, tắt máy tính sau khi hoàn thành công việc.

Việc sử dụng File & Image Uploader để tải các file lên nhiều dịch vụ cùng lúc có lợi thế là người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng link bị lỗi, vì có rất nhiều phương án dự phòng khác nhau. Với mỗi tập tin được tải lên, bạn có thể kiểm tra chi tiết các thông tin liên quan, xem lịch sử tải lên cũng như có thể sao chép link ngay trên ứng dụng để chia sẻ. Có thể khẳng định đây là công cụ FTP rất quan trọng với các nhà cung cấp phần mềm và những ai thường xuyên phải upload tập tin trực tuyến.

File & Image Uploader sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi tải lên trực tiếp bằng trình duyệt, do đó bạn nên tận dụng lợi thế này để phát huy khả năng của phần mềm. Mặt khác, một tính năng khá thú vị của phần mềm là bạn có thể lựa chọn số tập tin được tải lên cùng lúc. Điều này còn tùy thuộc vào dung lượng tập tin của bạn. Nếu dung lượng các tập tin nhỏ thì bạn nên tải lên nhiều file cùng lúc để tiết kiệm thời gian, còn nếu file có dung lượng lớn thì bạn nên chọn tải lên ít file hơn để tăng tốc tải lên.

Các tính năng chính của File & Image Uploader:

- Tải hình ảnh lên nhiều server cùng lúc
- Hỗ trợ đến hơn 1000 server khác nhau
- Tải lên cùng lúc nhiều máy chủ hoặc nhiều file
- Tiết kiệm thời gian cho người dùng
- Kiểm tra tình trạng tập tin tải lên
- Tắt máy tính sau khi hoàn thành công việc
 


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Image Uploader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file image uploader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Image Uploader 7.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm