download File Manager Cho Android

File Manager

 Cho Android

Download File Manager - Quản lý file tiện dụng trên iPhone, iPad

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2022

File Manager là một trong những ứng dụng quản lý file tốt nhất dành cho các thiết bị như iPhone, iPad và iPod Touch. Với File Manager, bạn có thể dễ dàng tải về hoặc đồng bộ file từ iTunes, Dropbox, Email lên thiết bị. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ một số tính năng hữu ích khác như in, nén dữ liệu, tạo thư mục hay di chuyển dữ liệu


File Manager cho iOS là sự kết hợp hoàn hảo của trình quản lý tệp tin mạnh mẽ, bộ ứng dụng văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp, ổ đĩa USB flash không dây, công cụ nén và giải nén, hộp mã hóa an toàn, trình đọc sách điện tử, truy cập dịch vụ đám mây Dropbox, trình xem ảnh, trình phát nhạc, trình phát video... cùng rất nhiều tính năng khác được tích hợp trong cùng một ứng dụng.

file manager

File Manager hỗ trợ người dùng đọc các file tài liệu như Microsoft office, Excel, Powerpoint hay PDF. Bên cạnh đó, người dùng có thể sắp xếp các tệp tin theo tên, ngày, kích thước, phân loại một cách khoa học đồng thời đễ dàng chia sẻ chúng qua email hay mạng xã hội như Twitter, Facebook, G+... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng iExplorer Mobile với chức năng quản lý file hiệu quả. Sử dụng Ứng dụng quản lý file trên điện thoại iExplorer Mobile bạn có thể thực hiện mọi thao tác với tập tin của mình như đổi tên, sao chép hay dán các têp tin.

file manager 2

Mạnh mẽ và gần gũi với giao diện người dùng thân thiện, File Manager sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm tài liệu nhanh và chuẩn xác. File Manager cho iOS còn cho phép sao chép các tệp tin giữa các thiết bị di động, thực hiện thông qua kết nối không dây WiFi.

File Master cũng là một trong những tiện ích quản lý file tiện dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Ngoài ra, ứng dụng File Master hỗ trợ người dùng chuyển các tệp tin từ máy tính sang iPhone hoặc iPad một cách dễ dàng mà không cần cáp kết nối.

Các tính năng chính của File Manager:

- Trình đọc PDF chuyên nghiệp.

- Duyệt các văn bản MS Office (Word, Excel và PowerPoint).

- Hỗ trợ dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, Onedrive

- Sao chép, di chuyển và nén file

- Hỗ trợ iTunes USB File Sharing

- Chia sẻ các tập tin qua email, bluetooth và Facebook

- Chuyển các tập tin từ PC / Mac sử dụng Wi-Fi


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm