download File Manager by Astro Cho Android

File Manager by Astro

 Cho Android

Download File Manager by Astro - Ứng dụng quản lý dữ liệu trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2019

File Manager by Astro là cách duyệt tìm, tổ chức, tải về và chia sẻ tệp của bạn thuận tiện nhất trong các dung lượng lưu trữ đám mây và cục bộ, với File Manager by Astro, tất cả các tệp đều trong tầm tay bạn - cho dù chúng được lưu trong thẻ nhớ, bộ nhớ trong hay bộ nhớ đám mây.




File Manager by Astro nổi bật với tính năng quản lý bộ nhớ đám mây - di chuyển tệp giữa các bộ nhớ đám mây. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm, sao chép, lưu, di chuyển, xóa và chia sẻ tệp được lưu trên thẻ nhớ, LAN, mạng SMB (Samba) hay tài khoản bộ nhớ Đám mây. Bên cạnh đó, việc duyệt tìm cũng vô cùng dễ dàng, có thể duyệt theo loại ngay từ màn hình chính, bao gồm: hình ảnh, video, âm nhạc, ứng dụng, tải về, ưa thích và mới sử dụng. Tạo đánh dấu để truy cập nhanh.

file manager by astro

Tải File Manager by Astro - Ứng dụng quản lý file trên Android

Ngoài ra, File Manager by Astro còn cung cấp tới người dùng rất nhiều công cụ nâng cao hữu ích. Chẳng hạn như Trình quản lý Sử dụng Thẻ nhớ - cho phép bạn quản lý dung lượng ổ đĩa, xóa tệp và dọn dẹp bộ nhớ dễ dàng. Hoặc trình quản lý Ứng dụng - cho phép quản lý tất cả ứng dụng của bạn tại một nơi, gỡ bỏ và sao lưu ứng dụng dễ dàng. File Manager by Astro cũng là trình quản lý tệp tốt nhất ở những khu vực có độ phủ sóng mạng yếu hay không đều.

file manager by astro 2

Download File Manager by Astro - Ứng dụng quản lý dữ liệu trên di động

File Manager by Astro sở hữu công nghệ tìm kiếm tự động thông minh nhất trên thế giới di động, mang lại cho người dùng khả năng thực hiện bất kỳ điều gì trên bảng tìm kiếm qua tất cả các địa điểm với những loại nội dung cho tới các loại tìm kiếm cụ thể dựa vào tên file, kích thước, địa điểm.

File Manager ASUSTek cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý và tìm kiếm file hiệu quả được nhiều người dùng sử dụng, File Manager ASUSTek cũng giúp bạn xử lý tất cả các file dù chúng được lưu trên thiết bị hay các tài khoản lưu trữ đám mây.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager by Astro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager by astro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager by Astro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm