download File Seeker 1.0

File Seeker

 1.0

Download File Seeker - Chia sẻ file qua mạng P2P

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/03/2018

File Seeker là ứng dụng peer-to-peer được thiết kế dựa trên giao thức Gnutella, nhưng sử dụng mạng riêng để chia sẻ file - một trong những mục đích cơ bản nhất của ứng dụng này. Giao thức này được hàng triệu người dùng chọn sử dụng, nổi bật nhờ thuật toán phi tập trung, hỗ trợ ẩn danh cho mọi người dùng.


Vào thời điểm ra mắt, File Seeker từng được đánh giá cao nhờ tính đơn giản, tạo kết nối nhanh và cung cấp một giải pháp hữu hiệu để truyền file. Tuy nhiên, tính cho đến hiện tại, các node của File Seeker đã lỗi thời, nhiều server không còn hoạt động và tính năng chat không thể thực hiện do kết nối tới địa chỉ không còn tồn tại.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực p2p là phần mềm uTorrent giúp bạn download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet với tốc độ cao nhất, bên cạnh đó uTorrent tự động điều chỉnh băng thông sử dụng dựa trên mạng và Internet của bạn, áp dụng những công nghệ tải đột phá.

Bạn có thể tạo kết nối bằng cách thay đổi địa chỉ cho các node, sử dụng trình duyệt tích hợp để truy cập trang web bất kỳ. Nói cách khác, File Seeker thực sự còn nhiều hạn chế về mặt tính năng và các tính năng cho phép điều chỉnh theo công việc thực tế còn rất ít.

Để chia sẻ các link ở chế độ bảo mật, bạn có thể sử dụng FileToLink giúp người dùng có thể nhanh chóng tải các dữ liệu của mình lên Internet, các link được chia sẻ qua FileToLink sẽ được tải về nhanh chóng và dễ dàng.

Các tính năng chính của File Seeker:

- Ứng dụng mạng ngang hàng.

- Hỗ trợ chia sẻ file.

- Tạo kết nối nhanh.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chia sẻ file qua Take A File, dịch vụ chia sẻ file trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang tìm một phương thức chia sẻ file trực tuyến P2P không qua dịch vụ trung gian thì việc sử dụng Take A File sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cách chia sẻ file qua Take A File tiện lợi như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn chia sẻ file Word cho nhiều người
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hướng dẫn chia sẻ file Word cho nhiều người giúp bạn chia sẻ dữ liệu đến nhiều người qua Email, mà không phải mất công soạn thảo Mail cho từng người một. Để chia sẻ file Word cho nhiều người, làm theo hướng dẫn sau.
  • Cách chia sẻ file qua Wifi
    Chia sẻ file qua WiFi là một thủ thuật rất tiện lợi, thường được người dùng sử dụng để truyền tải dữ liệu giữa các máy tính có chung kết nối WiFi. Không cần sử dụng USB, cable kết nối, bạn chỉ cần
  • Cách up video lên Openload, đăng, tải video trên internet
    Tiến hành up video lên internet thông qua dịch vụ Openload.co giúp bạn chia sẻ video tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc up
  • Cách chia sẻ file từ Google Drive sang Zalo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hầu hết các ứng dụng chat, nhắn tin như Viber, Messenger,... đều tích hợp thêm tính năng chia sẻ file, tuy nhiên, Zalo còn cho phép cách chia sẻ file từ Google Drive sang Zalo và có thể gửi file dung lượng lên tới 1GB giúp người dùng chia sẻ dữ liệu thuận tiện, nếu bạn thường gửi file, nhất là gửi file từ Google Drive thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách gửi file từ Google Drive sang Zalo trên điện thoại, máy tính này.
  • Cách Chia sẻ file, tập tin dữ liệu qua Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là phần mềm chat và gọi thoại chất lượng rất cao. Ngoài ra tiện ích còn cho phép bạn chia sẻ file trực tiếp với người đang chat với mình một cách nhanh chóng. Hãy tải Skype về máy để trải nghiệm những tính năng hữa ích mà bạn chưa biết, cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Chia sẻ tệp tin qua mạng LAN với phần mềm Dukto
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dukto là phần mềm nhỏ gọn cho phép bạn chia sẻ files, tin nhắn nhanh chóng trong nội bộ, hay còn gọi là mạng Lan giữa hai thiết bị cùng cài đặt và sử dụng Dukto với nhau. Tính năng chia sẻ tệp tin qua mạng lan với Dukto cũng được đánh ra rất cao khi cách thức chuyển gọn lẹ, không mất thời gian.
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Cách chia sẻ tập tin lên đến 5GB miễn phí
    Chia sẻ tập tin một cách dễ dàng mà miễn phí là vấn đề mà những người thường xuyên gửi và nhận tài liệu qua internet quan tâm. Các bạn có thể dễ dàng chia sẻ tập tin lên đến 5GB miễn phí với File
  • Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tính năng chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger mang lại sự tiện lợi cho người dùng, chỉ cần trên điện thoại cài đặt 2 ứng dụng Dropbox và Messenger thì bạn có thể share dữ liệu lưu trên Dropbox cho bạn bè ngay lập tức. Đây là tính năng chỉ có trên Messenger, còn với những ứng dụng chat khác như Zalo hay phần mềm chat Skype thì chưa có.
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Snagit - Cách thêm ứng dụng chia sẻ Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn muốn chia sẻ video, hình ảnh của mình lên mạng xã hội bằng Snagit. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng để chia sẻ video và hình ảnh lên mạng xã hội Facebook.
  • Chia sẻ file qua mạng LAN trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc chia sẻ file, dữ liệu giữa các máy tính trong mạng LAN sẽ giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, rút ngắn thời gian hơn khi muốn chia sẻ dữ liệu. Để có thể chia sẻ dữ liệu trong văn phòng, công ty, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Seeker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file seeker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm