download FileMany  2.2.0.3

FileMany

  2.2.0.3

Download FileMany - Tìm kiếm và xóa tập tin trùng lặp

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/06/2020

FileMany là giải pháp phần mềm giúp người dùng tìm kiếm và xóa các tập tin duplicate trên ổ đĩa cứng nhờ tích hợp nhiều bộ lọc mạnh mẽ, làm sạch hệ thống máy tính cũng như giải phóng dung lượng lưu trữ cho ổ đĩa cứng. fmi có khả năng làm việc nhanh, hỗ trợ lưu kết quả tìm kiếm vào file định dạng TXT hoặc CSV.


FileMany không yêu cầu cài đặt, vì vậy người dùng chỉ cần copy file chương trình trên ổ đĩa cứng để chạy trực tiếp ứng dụng hay lưu trong thiết bị lưu trữ di động như USB. FileMany không tạo các entry mới trong registry của Windows hay trên màn hình hay trình đơn Start của máy tính.

FileMany

Download FileMany - Phần mềm Tìm kiếm và xóa tập tin trùng lặp

FileMany có giao diện đơn giản với khả năng tùy biến cao, cho phép chuyển đổi giữa nhiều chế độ xem khác nhau, ẩn hay hiển thị các thanh công cụ, thay đổi font chữ, kích thước hay màu chữ nhanh chóng. Ngoài ra, FileMany còn cung cấp nhiều tính năng khác như quét trên thư mục hay phân vùng tùy chọn, hiển thị số lượng nhóm và file bị duplicate (trùng lặp) và thời gian tìm kiếm, hiển thị đường dẫn, kích thước, ngày tạo của file.

So sánh về FileMany so với DupeGuru

Cũng với chức năng tìm kiếm và xóa các file trùng lặp thì DupeGuru đang hoạt động rất tốt và mang lại những hiệu quả tối ưu cho người dùng, DupeGuru có tốc độ tìm kiếm nhanh chóng, xóa bỏ các file trùng lặp, dễ dàng tìm kiếm các file theo tên và nội dung, có thể đánh dấu các file có sự riêng biệt.

Các tính năng chính của FileMany:

- Tìm và xóa các file duplicate.

- Tích hợp nhiều bộ lọc.

- Lưu kết quả tìm kiếm vào file TXT hoặc CSV.

- Hiển thị số file bị duplicate, đường dẫn, kích thước, ngày tạo, v.v.


Liên kết tải về - [896 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FileMany - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileMany được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filemany là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm