download FileMaster 2.00.1006

FileMaster

 2.00.1006

Download FileMaster - Quản lý file đa chức năng cho iPhone, iPad

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/02/2018

FileMaster là ứng dụng quản lý file hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad và iPod Touch. FileMaster tích hợp rất nhiều các tính năng quản lý tệp tin cá nhân như trình quản lý file, trình tải xuống, trình xem tài liệu, trình phát video và audio kết hợp, bộ biên tập văn bản, chuyển dữ liệu qua kết nối không dây WiFi cùng nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.


Ứng dụng FileMaster cho phép người dùng tạo thư mục mới; sao chép, cắt, dán hoặc xóa các thao tác cũ. Đồng thời chụp ảnh hoặc quay video riêng tư trong ứng dụng, nhập ảnh hoặc video từ album đa phương tiện hệ thống.

FileMaster giúp người dùng chuyển tệp tin giữa các máy tính PC với các thiết bị thông qua kết nối không dây WiFi và hỗ trợ chọn nhiều tệp tin để tải lên cùng lúc. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn tải xuống các tệp tin video, phim, nhạc, ảnh hoặc file thông thường từ trang web. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng iExplorer Mobile với chức năng quản lý file hiệu quả. Sử dụng iExplorer Mobile bạn có thể thực hiện mọi thao tác với tập tin của mình như đổi tên, sao chép hay dán các têp tin.

filemaster

FileMaster với thiết kết trực quan và thao tác sử dụng đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn và giữ vào biểu tượng một tệp tin hay thư mục bất kỳ để hiển thị thực đơn dạng pop-up. Thực hiện thao tác chạm đơn giản vào phần chọn là bạn đã có thể sẵn sàng xử lý dữ liệu đó. Bạn có thể chạm vào màn hình để sao chép, dán, tạo thư mục và nhiều tùy chọn khác.

filemaster 2

Với FileMaster cho iPhone, người dùng có thể chia sẻ dễ dàng các tệp tin với bạn bè thông qua kết nối Bluetooth. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng chuyển tệp tin từ máy tính cá nhân và mang chúng đi đến bất cứ đâu. File Manager cũng là phần mềm có chức năng tương tự giúp bạn quản lý file một cách hiệu quả, bên cạnh đó File Manager còn hỗ trợ người dùng xem và download tập tin trực tiếp từ Dropbox.

Các tính năng chính của FileMaster:

- Chuyển tập tin giữa máy tính và các thiết bị Apple

- Quản lý tập tin hiệu quả

- Tải tập tin từ trang web

- Phát đa phương tiện mạnh mẽ

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileMaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filemaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileMaster 2.00.1006


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm