download FileOptimizer  16.00.2746

FileOptimizer

  16.00.2746

Download FileOptimizer - Nén, giảm dung lượng tài liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2022

FileOptimizer là ứng dụng hỗ trợ nén lại và tối ưu tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau, đính kém tài liệu vào email dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tiện ích còn cho phép người dùng sao chép siêu dữ liệu và thay đổi cấu hình PDF thành Ebook.


FileOptimizer là phần mềm hữu ích, đáng tin cậy, được thiết kế để cung cấp cho người dùng phương tiện nén lại và tối ưu nhiều định dạng tài liệu để gửi qua email cho người dùng khác.

FileOptimizer tối ưu tất cả các định dạng file, bao gồm BMP, CHM, CHS, DOCM, DOCX, FITS, XSF và nhiều định dạng khác; có khả năng giảm dung lượng file nhờ sử dụng nhiều kỹ thuật nén lại và tối ưu.

FILEminimizer Pictures cũng là ứng dụng nén ảnh và giảm dung lượng ảnh để gửi qua email hay lưu trữ trên máy tính dễ dàng, đặc biệt khi nén bằng FILEminimizer Pictures các bức ảnh sau khi được nén vẫn giữ nguyên chất lượng của các file ảnh gốc.


FileOptimizer
Download FileOptimizer - Phần mềm Nén, giảm dung lượng tài liệu
 

Bất kể người dùng lựa chọn nén lại và tối ưu kiểu file nào, tiện ích FileOptimizer dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, trong đó có nhà phát triển web - những người có nhu cầu giảm dung lượng file hoặc chủ web - người muốn tăng tốc độ tải trang.

Hiện có khá nhiều cách để bạn nén file và giải nén bằng cách sử dụng các phần mềm nén file khác nhau, tuy nhiên tùy thuộc vào trình độ sử dụng và tính tương tích với hệ điều hành mà lựa chọn công cụ nén file và giải nén phù hợp.

Những tính năng chính của ứng dụng FileOptimizer:

- Nén lại và tối ưu nhiều định dạng tài liệu để gửi qua email

- Tối ưu tất cả các định dạng file, bao gồm BMP, CHM, CHS, DOCM, DOCX, FITS, XSF

- Sử dụng nhiều kỹ thuật nén lại và tối ưu để giảm dung lượng file

- Sao chép siêu dữ liệu và thay đổi cấu hình PDF thành Ebook


Liên kết tải về - [67.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FileOptimizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileOptimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fileoptimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileOptimizer 16.00.2746


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm