download FilesInymCM for Mac 1.0.5

FilesInymCM for Mac

 1.0.5

Download FilesInymCM for Mac - Phần mềm ẩn và hiện các file thư mục trên Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/09/2016

FilesInymCM for Mac là phần mềm hiển thị và ẩn các file trên hệ điều hành Mac. Nó cho phép thêm tiền tố các file, ghép file, chỉnh sửa tên file dễ dàng trong Finder. Ngoài ra còn giúp tùy chỉnh hiển thị mở rộng, thay đổi tên thư mục, ký tự có trong file nhanh chóng. Đồng thời giúp tùy chỉnh hàng loạt file cùng lúc.




Liên kết tải về - [549.22KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows
    Máy tính của bạn bị Virus xâm nhập vì vậy kể cả sau khi đã diệt toàn bộ các mối nguy hại trên máy tính, một số dữ liệu quan trọng của bạn vẫn bị làm ẩn đi một cách kì lạ. taimienphi.vn sẽ giúp bạn
  • Thiết lập ẩn/hiện File, Folder trên hệ điều hành Linux
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc thiết lập ẩn các tập tin, thư mục trên máy tính giúp bạn bảo vệ được các dữ liệu đó an toàn nhằm tránh sự truy cập trái phép. Trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập ẩn/hiện file, folder trên hệ điều hành Linux.
  • Che giấu tài liệu quan trọng dưới dạng file ảnh GIF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Minh Tâm
    Thay vì sử dụng các phần mềm đặt mật khẩu bảo vệ các thư mục trong máy tính như Kaka Folder Protector, thì bạn có thể giấu những tài liệu này dưới dạng các file ảnh, có định dạng GIF trên máy tính. Thực hiện điều này theo các thao tác của bài hướng dẫn dưới đây của taimienphi.vn.
  • Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi trong một số trường hợp nào đó bạn muốn đảm bảo các file và thư mục quan trọng của mình không hiện thị trên Windows 10 search (bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) vì lý do bảo mật. Chẳng hạn bạn có thể muốn ẩn file trong một thư mục nào đó không hiển thị trên danh sách kết quả tìm kiếm trên search. Dưới đây là cách để ẩn file và thư mục trên Windows 10 search.
  • Cách hiện File và Folder bị ẩn trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng máy tính có nhiều lỗi phát sinh như: Virus làm ẩn các tập tin, thư mục, ... Vậy làm cách nào để hiện lại các dữ liệu này? Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện File, Folder bị ẩn trong Windows 8.
  • Cách thay đổi thuộc tính của file, tập tin
    Thay đổi thuộc tính của file, tập tin Hidden (ẩn) hoặc Read-only (chỉ đọc) bạn có thể thực hiện với nhiều cách. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách đơn giản nhất để thực hiện, các
  • Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB
    Flash USB rất tiện dụng, tuy nhiên nó cũng chứa rất nhiều hiểm họa, đa số các USB được kết nối với rất nhiều máy tính khác nhau, chính vì thế USB bị nhiễm nhiều loại Virus khác nhau. Trong bài này
  • Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel
    Khi làm việc với Excel bạn có thể làm việc trên một hay nhiều Sheet, nhưng đối lúc làm quá nhiều Sheet khiến bạn rối, nhưng bạn lại không muốn xóa nó đi. Excel hỗ trợ cho bạn công cụ để ẩn sheet giúp
  • Cách ghép file PDF trên Mac, nối file PDF trên hệ điều hành Mac OS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Do tính chất công việc mà một số người dùng cần phải ghép nhiều file PDF để đảm bảo các nội dung mà họ cần đã nằm trong 1 file duy nhất để tiện sử dụng hơn. Nếu bạn đang sử dụng Mac và muốn ghép file PDF thành 1 file để tiện cho việc thuyết trình hoặc công việc, … nhưng chưa biết cách thực hiện. Cùng tham khảo bài viết cách ghép file PDF trên Mac OS dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn Sheet, ẩn bảng tính trong Excel 2013
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong một file excel của bạn có rất nhều sheet khác nhau và chúng đều quan trọng không thể xóa bỏ đi được, sẽ gây rối khi bạn tìm kiếm thông tin và sử dụng bảng tính đó. Vậy giải pháp ẩn sheet hay ẩn bảng tính là rất phù hợp. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn Sheet, ẩn bảng tính trong Excel 2013 nhé.
  • Cách chọn nhiều file trên Mac OS X
    Nếu là người dùng Mac lâu năm, chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với cách chọn nhiều file trên Mac OS X. Tuy nhiên với người dùng Windows vừa chuyển sang dùng Mac, chắc chắn một điều là họ không biết cách
  • Làm thế nào để hiện phần đuôi mở rộng của file trên win 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tôi sử dụng Windows 7 để học tập và làm việc, mấy ngày trước các file văn bản, file nhạc của tôi đều hiển thị đuôi sau dấu chấm, nhưng hôm nay tôi mở máy lại không thấy nữa. Vậy tôi phải làm thế nào để xuất hiện phần phía sau của file đó?
  • Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    YAC Reader và Simple Comic được biết đến là những phần mềm hỗ trợ đọc file CBR tốt nhất cho Macbook hiện nay. Ngoài 2 phần mềm kể trên, còn có một số phần mềm khác được thiết kế tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilesInymCM for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filesinymcm for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FilesInymCM for Mac 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm