download FiletypeID 0.2.4

FiletypeID

 0.2.4

Download FiletypeID - Phân tích, phát hiện tập tin vô danh

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

FiletypeID là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng phát hiện các định dạng tập tin vô danh theo chữ ký nhị phân của tập tin đó. FiletypeID phân tích tập tin và hiển thị phần mở rộng, loại tập tin, kích thước tập tin, ngày tạo và ngày thay đổi cuối, hàm tổng kiểm SHA-1, v.v trong giao diện cực kỳ đơn giản.



FiletypeID không yêu cầu cài đặt, nghĩa là người dùng chỉ cần tải FiletypeID, kéo tập tin thực thi trong thư mục tùy biến trên đĩa cứng và click để chạy ứng dụng hoặc lưu ứng dụng trong ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trực tiếp trên máy tính. FiletypeID không cung cấp các tùy chọn và các thông số cấu hình phức tạp, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

SFV Checker cũng là ứng dụng kiểm tra các tập tin trên máy tính, xác định dung lượng chính xác, phát hiện các file xấu, hỏng, bị lỗi hoặc không đúng kích cỡ, ngoài ra SFV Checker còn có khả năng liên kết các file theo thứ tự và đổi tên file theo ý muốn của mình người dùng.


FiletypeID
Download FiletypeID - Phần mềm Phân tích, phát hiện tập tin vô danh

 

FiletypeID hỗ trợ người dùng xác định tập tin và hiển thị các thông tin bao gồm tên tập tin, phần mở rộng, kích thước, hàm kiểm tổng SHA-1, ngày tạo và ngày thay đổi cuối cùng siêu dữ liệu (nếu có) của tập tin. Các thông tin này có thể được sao chép nhanh vào Clipboard và lưu vào tập tin theo định dạng HTML.

Để kiểm tra tính toán vẹn của các dữ liệu, công cụ HashCalc sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, bằng cách thuật toán mã hoá MD5 (Message-Digest algorithm 5) theo chuẩn RFC 1321, phần mềm HashCalc mang đến kết quả chính xác cho dữ liệu cần kiểm tra.

Các tính năng chính của FiletypeID:

 

- Phát hiện định dạng tập tin vô danh theo chữ ký nhị phân.

- Cung cấp các thông tin về phần mở rộng, loại tập tin, kích thước, v.v.

- Lưu thông tin vào tập tin HTML.

- Sao chép nhanh vào Clipboard.


Liên kết tải về - [9.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FiletypeID - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FiletypeID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filetypeid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm