download FileZilla Client for Mac 3.54.0 RC1

FileZilla Client for Mac

 3.54.0 RC1

Download FileZilla Client for Mac - Đăng tải, chia sẻ tập tin qua FTP

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/04/2021

FileZilla Client for Mac là chương trình FTP mã nguồn mở hỗ trợ tính năng đăng và tải tập tin từ và tới các trang, server hoặc host FTP, cho phép người dùng truyền các tập tin và điều hướng các thư mục, trang web và máy tính. Đặc biệt, FileZilla Client for Mac có khả năng truyền cùng lúc nhiều tập tin, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian.


Khác với các chương trình FTP thường khá phức tạp, FileZilla Client for Mac được thiết kế chú trọng đến tính dễ hiểu với bố cục sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng.

filezilla client for mac

Sau khi tải FileZilla Client for Mac, người dùng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết để kết nối với server FTP, chương trình sẽ hướng dẫn người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng. Có thể nói, FileZilla Client for Mac hoàn toàn thích hợp sử dụng ngay cả với những người chưa từng sử dụng các chương trình FTP trước đó. Phiên bản FileZilla trên Windows cũng có các chưc năng tương tự, giúp bạn đăng tải và chia sẻ các dữ liệu dễ dàng hơn.

FileZilla Client for Mac được trang bị nút tái kết nối cho phép người dùng kết nối lại với server gần nhất được kết nối bằng chương trình. Nếu người dùng không sử dụng FTP thường xuyên và không nhớ được thông tin kết nối, tính năng này thực sự hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian xử lý.

Có cùng chức năng giống với FileZilla, CuteFTP cũng hỗ trợ người dùng trong việc truyền tải dữ liệu lên server, tuy nhiên người dùng muốn sử dụng được CuteFTP thì phải bỏ tiền ra mua bản quyền của chương trình

FileZilla Client for Mac cung cấp nguồn tài nguyên trợ giúp cực kỳ phong phú và hiệu quả, giúp người dùng khai thác triệt để các tính năng có trong chương trình. Để sử dụng các nguồn tài nguyên này, người dùng chỉ cần click vào dấu "?" trên thanh trình đơn và chọn "Getting Help", FileZilla Client for Mac sẽ điều hướng nhanh tới mục trợ giúp trực tuyến và wiki.

Các tính năng chính của FileZilla Client for Mac:

 

- Đăng và tải tập tin tới trang, server hoặc host FTP.

- Hỗ trợ truyền tập tin.

- Điều hướng các thư mục, trang web và máy tính.

- Truyền cùng lúc nhiều tập tin.

- Nguồn tài nguyên trợ giúp phong phú.

- Cho phép tái kết nối tới server truy cập trước đó.


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileZilla Client for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filezilla client for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileZilla Client for Mac 3.54.0 RC1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RapidShare 3/5 Chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • Infinit 3/5 Chia sẻ dữ liệu tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm