download FilmoraGo Cho Android

FilmoraGo

 Cho Android

Download FilmoraGo - Phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 17/07/2021

FilmoraGo là phần mềm tạo và chỉnh sửa video ấn tượng dành cho các thiết bị di động, không đóng dấu watermark hay đặt giới hạn thời lượng trên clip của người dùng. Với âm nhạc và hiệu ứng sống động đi kèm, FilmoraGo sẽ giúp bạn tạo video vui nhộn và hồi tưởng những kỷ niệm đã qua cũng như chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.


Giới thiệu FilmoraGo

Tạo và chia sẻ video bằng FilmoraGo dễ dàng chỉ trong ba bước. Đầu tiên, bạn lựa chọn ảnh và video từ thư viện (gallery) trong máy, album, Facebook hoặc Instagram. Tiếp theo, lựa chọn theme, chèn bài hát/bản nhạc yêu thích, bộ lọc, tiêu đề vào video. Cuối cùng, lưu video vào thư viện hoặc ngay lập tức chia sẻ lên Instagram, Facebook, Vimeo, WhatsApp, YouTube hay Email. FilmoraGo cũng có phiên bản FilmoraGo APK dễ cài đặt trên nền tảng Android, phiên bản FilmoraGo Pro có một số chức năng ưu việt, tùy thuộc nhu cầu của mình có thể sử dụng các bản FilmoraGo download khác nhau.

tai filmorago

FilmoraGo APK - Phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại

Video được kết xuất từ ứng dụng FilmoraGo cung cấp nhiều tùy chọn để phù hợp với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, trong đó phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube. Ngoài ra, trình chỉnh sửa video toàn diện tích hợp trong chương trình chắc chắn sẽ đáp ứng kỳ vọng của bạn. FilmoraGo cho máy tính được phát hành với tên gọi Filmora (mới nhất là bản Filmora 9) với các tính năng khá tương đồng, bạn có thể trải nghiệm Filmora để so sánh.

Những tính năng chính của ứng dụng FilmoraGo:

- Tạo video từ ảnh và video trong máy hoặc mạng xã hội
- Lựa chọn theme, chèn nhạc, bộ lọc, tiêu đề vào video
- Kết xuất video để phù hợp với các tỷ lệ phổ biến
- Công cụ chỉnh sửa video toàn diện
- Chia sẻ trên mạng xã hội
- Hoạt động trên các thiết bị di động Android và iOS

Ứng dụng liên quan

CapCut cũng là ứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn tạo các video chất lượng cao cho mạng TikTok với các tính năng cơ bản như cắt, đảo ngược hay thay đổi tốc độ phát video... bên cạnh đó CapCut còn cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp, thư viện nhạc độc quyền để bạn chèn vào video.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilmoraGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filmorago là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FilmoraGo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixgram 3/5 Ứng dụng làm video ảnh cho điện thoại Android
  • MiniMovie 3/5 Chỉnh sửa video chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm