download Fim Cho Android

Fim

 Cho Android

Download Fim - Ứng dụng xem phim chiếu rạp, phim bom tấn chất lượng cao cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/12/2018

Ứng dụng Fim+ cho phép bạn xem hàng ngàn bộ phim chất lượng cao, phim chiếu rạp, phim bom tấn ngay trên chiếc smartphone của mình, bên cạnh đó Fim+ còn cung cấp cho bạn những chức năng hết sức tiện dụng để bạn có thể xem phim dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.



Download Fim+ cho Android, người dùng có cơ hội thưởng thức hơn 2 ngàn bộ phim đặc sắc. Trong đó có những bộ phim Hollywood bom tấn, phim châu Á đặc sắc và phim Việt Nam mới chiếu rạp. Thêm vào đó là hàng ngàn giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn, vui nhộn.

fim

 

Download Fim+ - Ứng dụng xem phim cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Fim+ cho iPhone liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất, đặc biệt là những bộ phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao. Kho phim trên ứng dụng được phân thành nhiều gói bao gồm cả miễn phí lẫn trả phí. Với phim gói, khách hàng chỉ cần trả tiền trọn gói là có thể xem không giới hạn số phim và số lần xem trong một tháng. Còn mục phim miễn phí, người xem được xem thử nhiều bộ phim hấp dẫn mà không phải trả tiền.

Kết quả học tập học sinh là ứng dụng giúp học sinh, thầy cô và các bậc phụ huynh dễ dàng quản lý điểm số của con em mình, thông qua Kết quả học tập học sinh bạn có thể dễ dàng đánh giá kết quả học tập của từng kỳ hay cả năm.

fim 2

Tải Fim+ - Ứng dụng xem phim chiếu rạp, phim bom tấn chất lượng cao cho di động

Fim+ mang tới cho người dùng một kho phim đồ sộ, đa dạng về thể loại. Bao gồm phim hành động, kinh dị, hài, tâm lý, lãng mạn, gia đình và thiếu nhi, phim bộ... Và điều đáng nói là tất cả các bộ phim đều có chất lượng hình ảnh full HD, thậm chí là 4K. Đặc biệt người dùng còn có thể download về máy để xem ngoại tuyến mà không cần kết nối internet hoặc chia sẻ các phim yêu thích cho bạn bè và người thân của mình qua mạng xã hội.

BedTV cũng là ứng dụng xem, nơi người dùng được thưởng thức những bộ phim mình yêu thích với chất lượng tốt nhất, BedTV tổng hợp phim từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cả những website xem phim hàng đầu hiện nay.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BedTV 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí
  • Phim 24 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí trên di động
  • CineHub APKỨng dụng xem phim chiếu rạp trên điện thoại
  • aPhimỨng dụng xem phim tốc độ cao
  • HDX OnlineỨng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí
  • Google TVỨng dụng xem phim trên điện thoại
  • Movie Valley XỨng dụng xem phim trực tuyến miễn phí
  • Foxy FPTỨng dụng xem tivi, phim truyền hình, trực tiếp bóng đá qua di động
  • MobiTVXem Tivi, truyền hình trực tuyến trên điện thoại
  • ALTBalajiỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm