download Final Blade Cho Android

Final Blade

 Cho Android

Download Final Blade - Game nhập vai giả tưởng trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2021

Trong số nhiều sản phẩm nhập vai có tính chiến thuật hiện nay, cái tên Final Blade được nhiều người chú ý khi phát hành phiên bản ở nhiều quốc gia. Bạn có thể tham gia quá trình tiêu diệt những quái vật và giành thắng lợi trên độ sát thương. Không những thế, việc phát triển chiến thuật trong game cũng là điểm đặc sắc có sự đòi hỏi đầu tư.


Tựa game thịnh hành cả ở Đài Loan và Hàn Quốc Final Blade đã có phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh ra mắt người chơi. Nhập vai thế giới truyền thuyết với vô vàn điều kỳ thú.

final blade

Tải Final Blade - game nhập vai mobile được ưa chuộng tại Đài Loan và Hàn Quốc

Những điểm đáng chú ý có trong game Final Blade

- Nội dung cốt truyện hấp dẫn. Với phong cách nhập vai kinh điển trên mobile, Final Blade nhanh chóng thú hút sự quan tâm của người chơi bằng việc chiến đấu trong thế giới truyền thuyết Game thẻ tướng nhiều thú vị. Tham gia trò chơi, bạn sẽ nhập vai chiến binh trong chiến tranh giả tưởng đậm chất Phương Đông. Câu chuyện xoay quanh một truyền thuyết về một thanh ma kiếm có sức mạnh vô địch và cuộc xung đột giữa 2 quốc gia. Việc đánh chiếm, giành giật quyền sở hữu thanh bảo vật này đã khiến các nước lâm vào hoàn cảnh chiến tranh liên miên, ròng rã. Nhiều năm đối đầu song vẫn chưa quyết định được thắng bại. Điều này gây nên thảm cảnh dân chúng lầm than, cơ cực. Cốt truyện có chiều sâu khiến trò chơi được nhiều game thủ yêu thích.

- Đấu pháp chiến thuật đặc sắc. Những tính năng kinh điển của game nhập vai được tái hiện chân thực và có đầy đủ trong Final Blade để nhân vật vận dụng một cách linh hoạt nhất. Người chơi có thể xây dựng nhân vật theo nhiều hướng khác nhau, phát triển thiên về tấn công, thiên về phòng thủ chịu đựng hoặc thiên về khống chế đều có thể thực hiện được. Nhưng điều quan trọng nhất là game thủ phải có đầy đủ những nguyên liệu, định hướng phát triển tốt và một hướng build chính xác. Bạn có thể triển khai cách đánh trong các trận PvE, PvP theo tính chất mà nhân vật mình đã xây dựng.

- Hỗ trợ tiếng Việt chuẩn nhất. Hiện nay, chuẩn bị được phát hành Final Blade có hỗ trợ tiếng Việt để game thủ trải nghiệm. Bạn sẽ được tận hưởng tựa game chuẩn Hàn với giao diện ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ nhất. Hơn thế nữa, ban quản trị còn hỗ trợ người chơi với nhiều sự kiện ingame hấp dẫn. Thiết kế giao diện game cũng dễ dàng cho game thủ chọn lựa những tính năng tham gia. Người chơi có thể cảm nhận sự tiện lợi trong những khoảnh khắc chơi game mobile này.

final blade 2

Download Final Blade - game sở hữu tính năng phong phú, cho phép game thủ khám phá tự do

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Final Blade

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Bạn có thể đổi mới sự trải nghiệm bằng việc tham gia game Galaxy sky shooting với việc bắn hạ các máy bay tiêm kích tấn công thiên hà, Người chơi trong vai chiến binh vũ trụ, gia nhập Galaxy sky shooting và chiến đấu bằng hệ thống vũ khí của mình và hoàn toàn có thể nâng cấp để chiến đấu có hiệu quả hơn.

Game bắn cá là một trò chơi kinh điển, Với thiết kế mới mẻ, cơ chế thưởng hấp dẫn trong Thợ Săn Cá khiến game thủ nào cũng muốn tham gia, Người chơi có thể kiếm được nhiều loại cá khác nhau trong Thợ Săn Cá giành được số điểm hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Final Blade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Final Blade là một sản phẩm game chất lượng đến từ nhà sản xuất Skypeople có số lượng người chơi đông đảo trên thị trường hiện nay. Trò chơi có cốt truyện giả tưởng và thiết kế đồ họa hình ảnh đẹp mắt, lối chơi cực kỳ đa dạng và phong phú.
  • Nhận và nhập Code Final Blade
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện nay game Final Blade đã chính thức ra mắt các game thủ trên điện thoại Android và iOS, những người quan tâm có thể tải và trải nghiệm tựa game chiến thuật hấp dẫn này. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể nhận Code Final Blade gồm những phần quà có giá trị từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn đăng ký Final Blade
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhanh tay đăng ký Final Blade để tham gia vào thế giới RPG giả tưởng Phương Đông với hơn 300 nhân vật cực kỳ đặc sắc. Ngoài ra người chơi khi đăng ký Final Blade sẽ có cơ hội nhận được các vị tướng cấp độ 5 sao cực mạnh cho tài khoản của mình.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Elune, game nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Elune là một game nhập vai mới trên hệ thống di động của Gamevil được phát triển và chính thức mở cửa ở Hàn Quốc, mới đây nhà phát hành Gamevil đã chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký sớm tựa game RPG Elune phiên bản toàn cầu.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Blade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final blade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Blade Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm