download Final Cut Pro for Mac 10.5.4

Final Cut Pro for Mac

 10.5.4

Download Final Cut Pro for Mac - Cắt, chỉnh sửa video trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2021

Final Cut Pro for Mac là phần mềm chỉnh sửa video hoạt động trên hệ điều hành OS X, cung cấp bộ tính năng toàn diện, cho phép người dùng làm việc với hầu hết các định dạng video bao gồm H.264, REDCODE RAW, AVCHD, Sony XAVC và AVC-Intra cũng như nhiều định dạng âm thanh.


Giống như nhiều phần mềm khác có mặt trên nền tảng Mac OS X, Final Cut Pro của Apple là công cụ tuyệt vời với bộ tính năng tích hợp trong chương trình phong phú, tốc độ làm việc nhanh và tính năng quản lý đa phương tiện mạnh.

Creator NXT Pro 4 cũng là công cụ chỉnh sửa video bằng cách thêm hiệu ứng hình ảnh, thêm tiêu đề, xoay video, bên cạnh đó Creator NXT Pro 4 còn hỗ trợ chuyển đổi video DVD, video sang định dạng ưu tiên để dễ dàng mở trên các thiết bị di động.


Final Cut Pro for Mac
Download Final Cut Pro for Mac - Phần mềm Cắt, chỉnh sửa video trên Mac

 

Bên cạnh tính năng chỉnh sửa video, phần mềm tạo video ảnh  Final Cut Pro còn tích hợp tính năng chỉnh sửa âm thanh, cung cấp cho người dùng những công cụ cần thiết để giảm tiếng ồn quá mức và sự cố nhiễu phông trong các bài hát. Tính năng này được sử dụng để đảm bảo video DSLR trong dự án của người dùng đồng bộ với audio track và bổ sung hiệu ứng âm thanh đi kèm.

Bên cạnh đó, Final Cut Pro có công cụ quản lý đa phương tiện động tiên tiến, cho phép người dùng tìm kiếm clip nhanh chóng trong thư viện bằng cách sử dụng tổ hợp phím và siêu dữ liệu (metadata) tự động.

Nói đến phần mềm chỉnh sửa video, không thể không nhắc tới SONY Vegas Pro được đánh giá là một trong những công cụ xử lý video "đỉnh" nhất hiện nay, ưu điểm của SONY Vegas Pro là mang đến giao diện chỉnh sửa trực quan, cũng như khả năng tạo phim HD cực đỉnh.

Những tính năng chính của Final Cut Pro for Mac:

- Hỗ trợ chỉnh sửa video và audio ở nhiều định dạng

- Công cụ giảm tiếng ồn quá mức và sự cố nhiễu phông

- Công cụ quản lý đa phương tiện động tiên tiến

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.11.4 trở lên



Liên kết tải về - [2.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Final Cut Pro for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Cut Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final cut pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Cut Pro for Mac 10.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm