download FINAL FANTASY XV POCKET EDITION cho Android

FINAL FANTASY XV POCKET EDITION

 cho Android

Download FINAL FANTASY XV POCKET EDITION - Game mobile RPG chibi hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Final Fantasy XV Pocket Edition là phiên bản thu nhỏ chibi của tựa game Final Fantasy 15 nổi tiếng. Tuy vẫn thuộc thể loại Action-RPG nhưng Final Fantasy XV Pocket Edition đã được đơn giản hóa hơn để chơi trên màn hình cảm ứng, bên cạnh đó là việc giữ nguyên hệ thống nhiệm vụ phụ như trong phiên bản console, cũng như cho phép người chơi có thể tự do di chuyển trên vùng đất Eos.


Tuy chưa thể tái hiện lại thế giới mở rộng lớn của tựa game Final Fantasy XV trên console, thế nhưng phiên bản di động Final Fantasy XV: Pocket Edition vẫn khiến người chơi không khỏi bất ngờ khi tổng kết toàn bộ cốt truyện cực hấp dẫn của trò chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể thoải mái dạo chơi ở mọi vùng đất trong tựa game di động này.

final fantasy xv pocket edition

Tải Final Fantasy XV: Pocket Edition

Ngoài ra, cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động của Final Fantasy XV: Pocket Edition cũng mang một phong cách mới mẻ, hấp dẫn game thủ. Điểm khác biệt nhất trong Final Fantasy XV: Pocket Edition là ở nền đồ họa 3D chibi ngộ nghĩnh cho phép người chơi điều khiển một đội hình các nhân vật FF mang tính biểu tượng và tham gia vào 10 Episodes.

final fantasy xv pocket edition 2

Download Final Fantasy XV: Pocket Edition

Nếu yêu thích loại game bắn súng thì Truy kichs sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và Truy kích đang được đánh giá là siêu phẩm game di động với số lượng người chơi đông đảo hiện nay.

Do việc tái hiện phiên bản Console nên bối cảnh và cốt truyện game Final Fantasy XV: Pocket Edition với dàn nhân vật sẽ được giữ nguyên, cho người chơi thưởng thức từng chương hồi của Final Fantasy 15 mà không phải sở hữu một chiếc Xbox One hay PS4.

Nếu bạn là fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại thì sẽ không thể bỏ qua tựa game Liên Quân Mobile trên 2 hệ điều hành là iOS và Android được, tham gia Liên Quân Mobile Liên Quân Mobile, các bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật quen thuộc khi chơi LOL.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FINAL FANTASY XV POCKET EDITION được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy xv pocket edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FINAL FANTASY XV POCKET EDITION cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dream World 3D 3/5 Game nhập vai theo lượt
  • MU FATE 3/5 Game nhập vai xây dựng trên nền tảng MU online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm