download Finch 1.0.0

Finch

 1.0.0

Download Finch - Thiết kế và chỉnh sửa website

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Finch là ứng dụng được thiết kế dành cho các nhà phát triển web đầu vào, hỗ trợ cải tiến và chỉnh sửa thiết kế trang web bằng cách sửa những lỗi (bug) có thể xảy ra cũng như tiến hành những thay đổi cần thiết liên quan đến giao diện web.


Finch tập trung vào những phần phiền toái nhất trong toàn bộ tiến trình xây dựng web, đó là sửa lỗi thiết kế và chỉnh sửa thiết kế. Nhắc đến phần mềm thiết kế web, Adobe Dreamweaver đến từ Adobe được nhiều nhà thiết kế tin tưởng sử dụng với khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, có thể kết nối nhiều cơ sở dữ liệu, Adobe Dreamweaver cung cấp nhiều chế độ thiết kế code hỗ trợ xuất bản web trên nhiều giao thức khác nhau.

Finch sở hữu bộ công cụ ấn tượng dành cho thiết kế, hỗ trợ sửa đổi giao diện cho bất kỳ website nào, bao gồm kích thước font chữ, màu sắc liên quan, khoảng cách, kiểu in, vị trí các thành phần trên web, đảm bảo website phản hồi nhanh nhất có thể dành cho nhiều thiết bị hỗ trợ web nhờ có trình chỉnh sửa Media Editor tích hợp dễ dàng truy cập.

Không dừng lại ở đó, Finch còn hỗ trợ người dùng kiểm tra tất cả những thay đổi trong thời gian thực trên thiết bị bất kỳ, hợp tác với các thành viên trong nhóm bằng cách chia sẻ dự án ở chế độ riêng tư hay công khai.

Web Page Maker cũng là phần mềm thiết kế web thông qua môi trường làm việc với mã HTML, Web Page Maker có khả năng xây dựng những mẫu Website với cấu trúc khoa học, hệ thống liên kết phù hợp, hỗ trợ người dùng thêm nhiều nội dung đa phương tiện như tập tin âm thanh, ảnh động, Video...vào website.

Những tính năng chính của ứng dụng Finch:

- Cải tiến và chỉnh sửa thiết kế trang web

- Trình chỉnh sửa Media Editor tích hợp

- Kiểm tra tất cả những thay đổi trong thời gian thực

- Hoạt động trên cả nền tảng Windows và macOS



Liên kết tải về - [57.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Finch 1.0.0 (Bản chuẩn cuối) - 12/01/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Finch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat finch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pingendo 5/5 Thiết kế website, quản lý các thành phần đồ họa
  • Pingendo for Mac 4/5 Chỉnh sửa, quản lý các thành phần đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm