download FinchTV 1.4.0

FinchTV

 1.4.0

Download FinchTV - Xem, phân tích và thao tác chuỗi DNA

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/04/2018

FinchTV là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ các nhà nghiên cứu dễ dàng xem, phân tích và chỉnh sửa chuỗi DNA, mở và chỉnh sửa file sắc phổ, hiển thị chuỗi DNA bằng đồ thị. Chương trình cung cấp nhiều chế độ xem, tính năng đánh dấu và tìm kiếm để dễ dàng điều hướng giữa các chuỗi và base.


Máy tính càng ngày càng trở nên hữu ích trong bất cứ môi trường làm việc nào, hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu quả đáng kể với sự trợ giúp đắc lực của các phần mềm chuyên dụng. FinchTV là ứng dụng đơn giản, hỗ trợ các nhà nghiên cứu dễ dàng xem, phân tích và chỉnh sửa chuỗi DNA.

GeneDoc cũng là công cụ sử dụng trong lĩnh vực sinh học với khả năng phân tích chuỗi DNA, cấu trúc protein, sau đó có thể kết xuất chuỗi ra nhiều định dang, GeneDoc rất hữu ích với học sinh sinh viên cũng như những nhà nghiên cứu sinh học.

finchtv

Một tính năng hữu ích của FinchTV là bạn dễ dàng điều hướng giữa các chuỗi và base nhờ có tùy chọn tìm kiếm để tìm phần hoặc cơ sở bạn muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng hỗ trợ đánh dấu một phần trong chuỗi, cho phép chuyển đổi base thành chữ in hoa hoặc in thường để xác định dễ dàng hơn.

FinchTV cho phép người dùng thay đổi chế độ xem và số vị trí của base theo ý thích để phân tích chuỗi tốt hơn. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ đảo ngược trật tự base, hiển thị toàn bộ chuỗi DNA ở chế độ xem nhiều bảng, có hoặc không có chuỗi base (A, C, T hoặc G) hay vị trí base.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Gene Runner với khả năng phân tích chuỗi DNA và RNA trong cấu trúc gene hiệu quả, Gene Runner cho phép bạn đặt kích cỡ tùy chọn cho các chất Nucleotide hoặc acid Amino, hay chọn chế độ xử lý "Translation Table".

 

Những tính năng chính của ứng dụng FinchTV:

- Xem, phân tích và chỉnh sửa chuỗi DNA

- Dễ dàng điều hướng giữa các chuỗi và base

- Đánh dấu một phần trong chuỗi, cho phép chuyển đổi base thành chữ in hoa hoặc in thường

- Cung cấp nhiều chế độ xem


Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FinchTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat finchtv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm