download Find job offers Cho Android

Find job offers

 Cho Android

Download Find job offers - Tra cứu việc làm, tạo hồ sơ trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Ứng dụng Find job offers giúp bạn tìm thấy vị trí tuyển dụng trong hàng ngàn trang web khác nhau và hiển thị chúng cho bạn ở một nơi duy nhất. Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy công việc mơ ước của mình theo một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất.




Find job offers là ứng dụng tìm việc làm cho phép bạn kết nối với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tìm kiếm được một công việc hoàn hảo cho mình, có thể chọn ngành, thành phố, ngày xuất bản, loại hợp đồng, giờ làm việc, kinh nghiệm cần thiết, tiền lương và nhiều tiêu chí khác, hơn nữa ứng dụng tìm việc làm này còn giúp bạn đánh dấu các công việc quan tâm và lưu danh sách bạn thích trong phần Favorites để tìm lại nhanh chóng.

find job offers

Download Find job offers, Tra cứu việc làm, tạo hồ sơ trực tuyến

 

Find job offers sẽ gửi đến bạn các thông báo về các công việc phù hợp với tiêu chí tìm kiếm, bạn có thể tạo các liên hệ của riêng bạn với vị trí lý tưởng của bạn, các công ty yêu thích hoặc kết hợp nhiều yếu tố khác nhau. Hiện nay các trang tìm việc và tuyển dụng đều cho phép ứng viên tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, quan trong nhất là CV xin việc, sau khi nộp Cv xin việc bạn chỉ việc chờ các liên hệ từ công ty đó nếu hồ sơ của bạn được duyệt.

 

Các tính năng chính của Find job offers:

 

- Ứng dụng tìm việc làm

- Tìm việc theo nhiều tiêu chí

- Nhận thông báo việc làm mới

- Theo dõi công ty yêu thích

- Tạo danh mục công việc quan tâm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find job offers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find job offers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find job offers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyJob 3/5 Ứng dụng tìm việc trên di động
  • Bayt.com 3/5 Tìm việc trực tuyến qua điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm