download Find My Friends Cho iPhone

Find My Friends

 Cho iPhone

Download Find My Friends - Dịch vụ tìm kiếm địa điểm trên bản đồ

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

Find My Friends cho phép bạn dễ dàng xác định vị trí bạn bè và gia đình thông qua smartphone và máy tính bảng, chỉ cần cài đặt Find My Friends và chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè bằng cách chọn từ danh bạ của bạn, nhập địa chỉ email hay nhập số điện thoại của họ.


Khi chia sẻ vị trí của mình với Find My Friends, bạn bè của bạn có thể bắt đầu theo dõi vị trí của bạn ngay lập tức và dễ dàng chia sẻ vị trí của họ lại cho bạn để cả 2 cùng tham gia. Nếu bất cứ lúc nào bạn không muốn bị theo dõi, bạn có thể ẩn vị trí của mình chỉ với một cú chạm màn hình.

find my friends

Tải Find My Friends - Ứng dụng tìm kiếm vị trí trên bản đồ

Find My Friends  ứng dụng định vị điện thoại cho phép người dùng thiết lập các cảnh báo dựa trên vị trí có thể tự động thông báo cho họ khi bạn bè đến sân bay, trẻ em tan học hoặc một thành viên trong gia đình trở về nhà an toàn. Bạn cũng có thể thiết lập cảnh báo để thông báo cho bạn bè về những thay đổi ở vị trí của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu hẹn hò, tìm người bạn đời gắn bó với mình thì Tantan là ứng dụng mạng xã hội sẽ rất hữu ích với bạn, Tantan là dịch vụ tìm bạn gái, bạn trai và kết bạn khá phổ biến thế giới, người dùng dễ dàng lựa trọn trò chuyện với những người mình cảm thấy phù hợp nhất.

find my friends 2

Download Find My Friends - Dịch vụ tìm kiếm địa điểm trên bản đồ

Khi sử dụng tiện ích định vị số điện thoại Find My Friends, vị trí của bạn có thể được chia sẻ từ bất kỳ thiết bị di động nào của bạn, cho phép bạn chọn thiết mà mình hay sử dụng nhất. Hơn nữa, nếu có App Watch với khả năng di động cao, Find My Friends thậm chí sẽ chuyển vị trí của bạn sang thiết bị này bất cứ khi nào bạn thoát khỏi iPhone. Để có độ chính xác và hiệu suất thông báo tốt nhất, hãy đảm bảo Wifi được bật trên thiết bị của bạn.

Quick Clean là công cụ hữu ích cho phép bạn dọn sạch các file rác ra khỏi máy tính của mình một cách dễ dàng, với Quick Clean máy tính của bạn sẽ luôn đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất.


Liên kết tải về - [7,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find My Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find my friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find My Friends Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm