download Find The Differences Cho Android

Find The Differences

 Cho Android

Download Find The Differences - Game thám tử giải đố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2019

Find The Differences là thể loại game trinh thám, trong đó nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ thám tử giải quyết các vụ án khó bằng cách tìm những điểm khác biệt làm manh mối vụ án. Bạn sẽ bị cuốn vào cốt truyện hấp dẫn của cuộc điều tra trong game Find The Differences, thử thách trí thông minh của mình qua rất nhiều câu đố khác nhau, trở thành thám tử tài ba.



Find The Differences là tựa game trí tuệ giải đố vô cùng hấp dẫn, với nhiệm vụ giúp đỡ người thám tử điều tra, tìm manh mối cho những vụ án khó, mỗi cuộc điều tra có một cuộc chạy trốn độc đáo riêng để nắm bắt, thử thách và bất ngờ. Cụ thể ở đây, người chơi sẽ phải tìm một số điểm khác nhau giữa hai hình ảnh tương tự nhau.

find the differences

Download Find The Differences, Game thám tử giải đố

 

Murder in the Alps cũng là tựa game thuộc thể loại điều tra phá án đưa bạn về những năm 1930 để giải quyết nhiều bí ẩn thời đại, trong game Murder in the Alps người chơi sẽ khám phá từng căn phòng của khách sạn và môi trường xung quanh, tìm ra ai là kẻ giết người.

Find The Differences đặt ra cho bạn thử thách tìm 5 manh mối trong thời gian giới hạn, đó chính là những điểm khác biệt giữa các hình ảnh. Game Find The Differences có 20 trường hợp được giải quyết và cập nhật liên tục cho người chơi, hơn 1000 câu đố khác nhau, có gợi ý cho người chơi để cung cấp các manh mối.

Các tính năng chính của Find The Differences:

- Game thám tử điều tra phá án

- Tìm điểm khác giữa các hình ảnh tương tự

- Tìm 5 manh mối trong thời gian giới hạn

- Sử dụng tùy chọn gợi ý để giải đố


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án Clue Hunter đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Clue Hunter là một trong những game giải đố cho bạn cơ hội trở thành thám tử và tiến hành thu thập manh mối để phá nhiều vụ án khác nhau. Những gì bạn cần làm trong Clue Hunter là chọn ra giải pháp phù hợp từ những gợi ý mà mỗi level cung cấp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về Clue Hunter và đáp án Clue Hunter mà có thể bạn cần.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách nhận miễn phí Phi Vụ Panda Free Fire, Thám tử Panda
    Đừng quên đăng nhập game Free Fire vào ngày 19 tháng 9 năm 2020 để nhận phần thưởng Thám tử Panda, Phi Vụ Panda miễn phí và thưởng thức chế độ chơi Phi Vụ Sinh Tồn hoàn toàn mới. Free Fire hiện đang
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Nhận miễn phí game Sherlock Holmes Crimes and Punishments
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tuần này, cồng game bản quyền Epic Store tiếp tục chuỗi sự kiện phát hành game miễn phí của mình, Sherlock Holmes Crimes and Punishments chính là tựa game nhập vai trinh thám tiếp theo nằm trong danh mục Free Games của họ.
  • Mã Code King Piece Update 5 tháng 03/2024 mới nhất x2 EXP, Gems, Reset Stats chỉ số
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Khám phá thế giới đầy mê hoặc của King Piece trên Roblox, tận dụng Code King Legacy để nhận quà tặng miễn phí. Nhập mã vào trò chơi để nhận Beli, EXP và nhiều vật phẩm quý giá khác. Hãy trở thành nhà thám hiểm vĩ đại nhất và chiến thắng mọi thử thách trước mắt.

  • Code Chân Long Thiên Tử
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Code Chân Long Thiên Tử đang được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức tại Việt Nam, bạn đã sở hữu được Code Chân Long Thiên Tử để bước chân vào giang hồ? Theo dõi bài hướng dẫn cách nhận Code Chân Long Thiên Tử dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe GRID Autosport trị giá 39,99$
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GRID Autosport là một trò chơi đua xe điện tử trực tuyến được phát triển bởi Codemasters và có sẵn trên các hệ điều hành Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360, Linux, iOS và macOS. Mới đây game GRID Autosport bản quyền trị giá 39,99$ đã được phát hành miễn phí trên mạng cho người chơi tải và trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find The Differences được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the differences là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find The Differences Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm