download Finder Compass Mod Mới nhất

Finder Compass Mod

 Mới nhất

Download Finder Compass Mod - Mod nâng cấp la bàn cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Finder Compass Mod là mod nâng cấp la bàn tiêu chuẩn trong game Minecraft giúp đỡ người chơi giảm được phần nào vất vả trong nhiệm vụ tìm kiếm khoáng sản và sinh tồn trong thế giới rộng lớn bao la. Với Finder Compass Mod giờ đây việc tìm kiếm khoáng sản sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.




Download Minecraft và chơi game, chắc hẳn bạn đều biết mỗi item đều có một công năng riêng biệt và hầu như đều giúp ích rất nhiều cho những người chơi đang cố gắng sinh tồn trong môi trường nguy hiểm này. Thế nhưng cso một item thực sự được rất ít người quan tâm đến, đó là chiếc la bàn. Ban đầu được tác giả đưa vào game với mục đích giúp người chơi xác định được phương hướng, nhưng thực sự công năng mà nó mang tới lại rất ít. Thế nhưng với Finder Compass Mod, giờ đây chiếc la bàn trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết, nó sẽ xác định cho bạn loại quặng gần nhất và chỉ về hướng đó, giúp bạn có thể tìm được các loại khoáng sản một cách hiệu quả nhất.

finder compass mod

Download Finder Compass Mod - Mod nâng cấp la bàn cho Minecraft

Nếu số lượng mob động vật trong game chưa đủ để mang tới cho bạn sự hứng thú, hãy bổ sung thêm bừng cách cài đặt Animalium Mod, với sự trợ giúp đặc biệt từ Animalium Mod số lượng mob trong game của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn bằng việc mang tới nhiều loài động vật hoang dã, đi kèm cùng một số thức ăn và trang bị mới.

finder compass mod 2

tải Finder Compass Mod - Mod cải thiện công năng của la bàn

Download Finder Compass Mod và cài đặt cho game Minecraft, giúp người chơi tiết kiệm được thời gian khi muốn tìm kiếm đồ hữu ích như quặng, pháo đài, đặc biệt là kim cương vô cùng giá trị. Hãy mang theo loại la bàn đặc biệt này khi phiêu lưu trong thế giới mở để tìm kiếm thêm nhiều item cao cấp. Lưu ý bạn không cần chế tạo đồ gì đặc biệt vì Finder Compass Mod hỗ trợ trực tiếp la bàn chuẩn.

Hoặc bạn có thể cài đặt Ceramics Mod để bổ sung các loại item làm từ đất set, Ceramics Mod mang tới thêm nhiều cách sử dụng cho đất sét như xẻng, xô, thùng cùng nhiều loại block trang trí khác được làm từ đất sét.


Liên kết tải về - [67,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Finder Compass Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat finder compass mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Finder Compass Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm