download FindFocus for Mac 1.0.24

FindFocus for Mac

 1.0.24

Download FindFocus for Mac - Chặn ứng dụng, trang web, mạng xã hội

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/01/2018

FindFocus for Mac là ứng dụng giúp người dùng tập trung vào các tác vụ hay công việc, và tránh xao nhãng khi làm việc trên máy tính nhờ khả năng chặn các trang web, trang mạng xã hội hay các ứng dụng hiệu quả. Đặc biệt, FindFocus for Mac cung cấp hệ thống tab cực kỳ phong phú, hỗ trợ người dùng tập trung tối đa vào công việc.


FindFocus for Mac cung cấp một giao diện người dùng với rất nhiều tab và mỗi tab đều được thiết kế và bổ sung một công cụ hỗ trợ người dùng. Hệ thống tab đa dạng có thể khiến người dùng khá rối mắt khi mới sử dụng nhưng thật ra các tab của FindFocus for Mac đều có cách sử dụng cực kỳ đơn giản.

FindFocus for Mac

Download FindFocus for Mac - Phần mềm Chặn ứng dụng, trang web, mạng xã hội

FindFocus for Mac cho phép người dùng thiết kế các cấu hình chặn ứng dụng và website tùy biến phù hợp với từng tác vụ riêng, cũng như cấu hình các kế hoạch giải lao linh hoạt, tạm dừng hoặc vô hiệu hóa các cài đặt bảo vệ profile tập trung qua tab Breaks. Chế độ bảo vệ Fort Knox có khả năng ngăn cản người dùng vô hiệu hóa chế độ tập trung.

Cảm nhận về so với iWebFilter 

iWebFilter cũng là một trong những ứng dụng lọc web cần thiết cho những ai sử dụng Internet để tranh truy cập vào các trang web nội dung bạo lực, phản động hay đồi trụy, iWebFilter sử dụng thuật toán lọc hiện đại và thông minh, cảnh báo người dùng kịp thời khi gặp các website thiếu lành mạnh.

Các tính năng chính của FindFocus for Mac:

- Chặn ứng dụng, trang web hiệu quả.

- Giúp người dùng tập trung vào công việc.

- Hệ thống tab đa dạng, dễ sử dụng.

- Cấu hình chặn ứng dụng và website tùy biến.


Liên kết tải về - [43.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FindFocus for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FindFocus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat findfocus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FindFocus for Mac 1.0.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AppBlock 5/5 Phần mềm chặn ứng dụng cho điện thoại Android
  • FilterByPass.me 3/5 Proxy web ẩn danh, bỏ chặn mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm