download FindLinks 1.1

FindLinks

 1.1

Download FindLinks - Liệt kê chỉ mục tập tin và hard link

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

FindLinks là bản cập nhật mới nhất được đưa vào Windows Sysinternals do kỹ thuật viên của Microsoft Mark Russinovich phát triển, được thiết kế để liệt kê tất cả cả chỉ mục tập tin và hard link cho một mục xác định.


FindLinks báo cáo tất cả chỉ mục tập tin và hard link bất kỳ (đường dẫn tập tin thay thế nằm trên cùng một đĩa) tồn tại cho tập tin xác định. Dữ liệu tập tin tiếp tục được phân bổ nếu có ít nhất một tên tập tin tham chiếu đến.

Filename Lister dành cho chức năng tạo lập danh sách file, thư mục kèm theo các thông tin về đường dẫn, dung lượng và kiểu file hoặc thư mục để người dùng tiện theo dõi và quản lý, Filename Lister còn hỗ trợ kết xuất thông tin ở định dạng TXT hoặc CSV.

FindLinks có bản download hoàn toàn miễn phí trên trang của nhà phát triển, định hướng dành cho chuyên viên IT. Ngoài việc đưa ra phiên bản FindLinks 1.0, bản cập nhật Windows Sysinternals còn bao gồm các component bổ sung, chẳng hạn như Process Explorer và Listdlls.

Bạn có thể tham khảo PDF Index Generator hỗ trợ tạo chỉ mục cho tài liệu PDF theo tên và từ, cùng số trang tương ứng cho mỗi tập tin PDF, ngoài ra PDF Index Generator còn giúp quản lý nội dung trùng lặp, chỉnh sửa lỗi chính tả hay thay đổi font chữ và kích thước của từ.

Những tính năng chính của tiện ích FindLinks:

- Miễn phí sử dụng dành cho chuyên viên IT

- Báo cáo tất cả chỉ mục tập tin và hard link bất kỳ cho một mục xác định

- Bản cập nhật mới nhất được đưa vào Windows Sysinternals



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FindLinks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat findlinks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm