download FindNow cho iPhone

FindNow

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 73.1 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.3 or later

Download FindNow - Tìm kiếm và chia sẻ địa điểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

FindNow là ứng dụng tìm kiếm và chia sẻ địa điểm tốt nhất hiện nay, giúp bạn luôn nắm được vị trí chính xác của bạn bè hay người thân qua số điện thoại của họ. Không chỉ là ứng dụng giải trí, FindNow còn thường được các bậc phụ huynh sử dụng để giám sát con trẻ cũng như đảm bảo an toàn cho chúng.


FindNow cho phép bạn xác định nhanh vị trí của bạn bè hay người thân bằng cách tìm kiếm số điện thoại của họ và gửi dữ liệu đến số điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần cài đặt FindNow và gửi yêu cầu theo dõi cho bạn bè được chọn từ danh bạ di động cá nhân hoặc nhập trực tiếp số điện thoại của họ vào ứng dụng. Khi họ chấp nhận yêu cầu theo dõi của bạn, bạn dễ dàng theo dõi địa điểm của họ tại thời điểm truy cập ứng dụng.

Tuy nhiên, bạn chỉ được phép theo dõi những ai đã chấp nhận yêu cầu theo dõi của bạn. Trong trường hợp bạn là đối tượng bị theo dõi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chặn hay xóa yêu cầu theo dõi và người theo dõi ra khỏi danh sách của ứng dụng.

Marauders Map cũng là tiện ích bạn đồ giúp bạn theo dõi vị trí bạn bè qua facebook, khả năng hiển thị tên người, vị trí và từng bước di chuyển của người có tên trên bản đồ, Marauders Map sẽ tự động thu thập dữ liệu người dùng, liên tục cập nhật các dữ liệu về vị trí và có thể vô hiệu hóa tính năng chia sẻ vị trí nếu bạn muốn.

Ngoài tính năng theo dõi vị trí trong thời gian thực, FindNow còn hỗ trợ tính năng lưu lại lịch sử vị trí, nghĩa là kể cả khi người bạn đang theo dõi hiện không trực tuyến, ít nhất bạn vẫn nắm được địa điểm lần cuối cùng người đó xuất hiện là ở đâu. Tính năng này sẽ cho bạn một vài gợi ý hữu ích về nơi người đó từng đến và nơi họ sắp đến.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng FindNow là phiên bản miễn phí của ứng dụng chỉ cho phép bạn theo dõi lượng người dùng nhất định. Nói cách khác, nếu muốn mở rộng chức năng theo dõi vị trí của FindNow, bạn bắt buộc phải sử dụng gói thành viên Premium của FindNow để tạo danh sách người dùng và thêm bạn bè không giới hạn. FindNow chỉ xác nhận và chấp nhận thanh toán qua tài khoản iTunes. Gói thuê bao của FindNow sẽ tự động tái tục, trừ khi bạn tắt chế độ tự động tái tục của ứng dụng trước ít nhất 24h trước khi kết thúc thời gian thuê bao hiện tại.

Nếu bạn muốn theo dõi vị trị điện thoại và người thân của mình thì Tracker Devices Locator sẽ là giải pháp đơn giản mà chính xác nhờ công nghệ định vị hiện đại, Tracker Devices Locator cũng khá hữu ích khi các phụ huynh muốn giám sát và theo dõi con em mình đang đi đâu và làm gì.

FindNow được thiết kế với giao diện người dùng rất thân thiện và dễ sử dụng. Vị trí của người đã chấp nhận yêu cầu theo dõi của bạn sẽ xuất hiện trên bản đồ. Ứng dụng cho thấy tính chính xác cao và khả năng hoạt động ổn định tốt. FindNow chỉ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành iOS từ 9.3 trở lên.

FindNow khai thác vị trí hiện tại của bạn cùng những người dùng khác qua hệ thống định vị GPS và liên tục hoạt động trên nền di động, chính vì vậy, ứng dụng có những ảnh hưởng nhất định đến tuổi thọ pin máy và thường hao pin nhanh.

Các tính năng chính của FindNow:

- Tìm kiếm và chia sẻ địa điểm.

- Theo dõi địa điểm của bạn bè theo danh sách trong thời gian thực.

- Gửi yêu cầu theo dõi qua chức năng tìm kiếm theo số điện thoại.

- Ghi lại lịch sử vị trí, lưu thông tin địa điểm lần gần nhất.

- Chặn người theo dõi.

- Tạo danh sách người dùng không giới hạn với gói thành viên VIP.



Liên kết tải về - [73.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FindNow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat findnow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FindNow cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nomao 3/5 Tìm kiếm và chia sẻ các địa điểm nổi tiếng
  • Foody 3/5 Chia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone
  • WiFi Magic KeyChia sẻ địa điểm phát wifi miễn phí cho di động
  • WiFi Free to ConnectTìm kiếm và chia sẻ địa điểm wifi miễn phí cho di động
  • Yandex.MapsỨng dụng cập nhật tình hình giao thông qua mobile
  • Find My FamilyĐịnh vị và theo dõi các thành viên trong gia đình
  • Google Earth cho AndroidỨng dụng bản đồ thế giới cho di động
  • Google Earth Pro for MacKhám phá trái đất qua bản đồ vệ tinh
  • MeeteTìm địa điểm ăn uống khuyến mại
  • Apple MapsỨng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm