download FindPeopleonPlus Mới nhất

FindPeopleonPlus

 Mới nhất

Download FindPeopleonPlus - Dịch vụ kết nối người dùng Google Plus

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

FindPeopleonPlus là dịch vụ kết nối người dùng Google+, cho phép tìm kiếm người dùng theo từ khóa, nghề nghiệp, quốc gia và một số tiêu chí tìm kiếm khác. FindPeopleonPlus cung cấp cho bạn một báo cáo thống kê tổng quát về số lượng người dùng Google+ đăng ký dịch vụ phân theo giới tính, quốc gia trên toàn cầu và ở quốc gia của bạn.




Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google, bạn sẽ nhận được các đề xuất về người theo dõi trên Google+ dựa trên nhiều tiêu chí như nghề nghiệp, Cộng đồng Cựu Du học sinh Quốc tế (tên tiếng Anh là International Alumni Network - iAN), quốc gia... Đăng nhập bằng tài khoản Twitter, FindPeopleonPlus sẽ cho bạn biết những người theo dõi bạn và bạn bè Twitter của bạn trên Google+ thông qua công cụ Twitter2Plus.

FindPeopleonPlus hỗ trợ người dùng thực hiện các khảo sát, tiếp cận với cộng đồng người dùng rộng lớn trên Google+ và phát triển kế hoạch xây dựng liên kết (Link Building). Xây dựng liên kết trở thành một phần quan trọng trong các chiến dịch marketing online, không chỉ để tạo liên kết mà còn mang lại lượt truy cập chất lượng, có mục tiêu và phát triển giá trị thương hiệu.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 

Trello là ứng dụng quản lý dự án trực tuyến được cung cấp miễn phí cho cả 2 nền tảng Android và iOS, Trello mang đến một môi trường hiện đại, nhiều tính năng để quản lý dự án và sắp xếp nội dung một cách khoa học.

 

Những tính năng chính của dịch vụ FindPeopleonPlus:

 

- Tìm kiếm người dùng trên Google+ theo từ khóa, nghề nghiệp, quốc gia

- Tìm kiếm các cơ hội liên kết

- Nhận đề xuất người theo dõi

- Xem người theo dõi bạn và bạn bè Twitter của bạn trên Google+

- Thống kê tổng số người dùng Google+ đăng ký dịch vụ



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FindPeopleonPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat findpeopleonplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FindPeopleonPlus Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm