download Fing 5.5.2

Fing

 5.5.2

Download Fing - Quản lý mạng, kiểm tra dịch vụ mạng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/05/2021

Fing là tiện ích dòng lệnh được nhà phát triển Overlook thiết kế hướng tới người dùng muốn sử dụng hình ảnh mạng được kết nối, bao gồm địa chỉ IP và Mac, nhà phân phối thiết bị, vị trí ISP và các máy chủ được kết nối. Bên cạnh đó, Fing còn được trang bị tính năng tự động phát hiện loại mạng và cho phép người dùng kiểm tra các dịch vụ đang hoạt động trên các host.


Fing hỗ trợ người dùng khám phá và ping tất cả các thiết bị có kết nối và cho các kết quả chính xác nhất và tốt nhất khi người dùng sử dụng mạng Ethernet và Wi-Fi nhờ hệ thống phát hiện đặc biệt và tốc độ thực thi ấn tượng của ứng dụng. Đặc biệt, các kết quả trong Fing được chia sẻ nhanh qua email theo nhiều định dạng khác nhau và dễ dàng tích hợp trong các ứng dụng.

Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng nội bộ hiệu quả, được sử dụng để giải quyết các vấn đề về máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng... bên cạnh đó Network Magic bảo vệ máy tính tránh được sự tấn công của hacker thông qua việc mã hóa các thông tin kết nối.

fing

Ngoài ra, Fing được thiết lập có khả năng nhận dạng các dịch vụ bao gồm HTTP, FTP hay DNS, cũng như có khả năng định nghĩa dịch vụ cá nhân của người dùng. Khi phát hiện có thiết bị mới đang mở hay có sẵn trong mạng của người dùng, Fing sẽ thực hiện phân tích sâu qua tất cả các cổng dịch vụ.

Phần mềm NetBalancer cũng là sự lựa chọn tốt để giám sát lưu lượng mạng, NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Tải Fing sẽ giúp người dùng nhận diện địa chỉ, tên và nhà sản xuất của tất cả các thiết bị kết nối với cùng một mạng Wi-Fi như điện thoại smartphone, laptop, máy tính bảng và các máy game console, v.v. Bên cạnh đó, Fing hỗ trợ tính năng phân tích mạng, dịch tên miền sang địa chỉ IP hoặc ngược lại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm What's Up cũng có các chức năng giám sát các thành phần mạng hiệu quả nhờ các công nghệ kiểm soát mạng hiện đại, ngoài ra What's Up còn cung cấp các chức năng lập lịch trình bảo trì mạng định kỳ.

Các tính năng chính của Fing:

- Nhận diện địa chỉ, tên và nhà sản xuất thiết bị kết nối.

- Nhận dạng các dịch vụ HTTP, DNS và FTP.

- Định nghĩa dịch vụ cá nhân người dùng.

- Phân tích các cổng dịch vụ.

- Khám phá và ping thiết bị có kết nối.

- Cho phép chia sẻ kết quả qua email.


Liên kết tải về - [3.02MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm