download Fing Network Scanner cho iPhone

Fing Network Scanner

 cho iPhone

Download Fing Network Scanner - Phát hiện kẻ dùng trộm wifi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/04/2017

Fing Network Scanner là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị iOS giúp bạn quét mạng và phát hiện xem ai đã dùng chùa mạng wifi mà không được sự cho phép của bạn. Ứng dụng này sẽ tiết kiệm thời gian truy cập vào router để lấy địa chỉ MAC, vốn rất khó thực hiện trên thiết bị di động, đồng thời loại bỏ loại bỏ những người dùng không mong muốn khỏi mạng WiFi cá nhân.


Fing Network Scanner sẽ tiến hành quét mạng LAN và phát hiện các thiết bị đang kết nối với wifi nhà bạn, với mỗi thiết bị sẽ có đầy đủ các thông tin như tên thiết bị, địa chỉ IP, nhà cung cấp,... một số tính năng nâng cao còn bổ sung các loại thuộc tính khác của thiết bị. Đối với những ai muốn quản lý các kết nối wifi trên PC, bạn có thể sử dụng Wireless Network Watcher với các tính năng tương tự. Ngoài việc phát hiện các kết nối dùng chùa wifi thì Wireless Network Watcher còn giúp bạn xử lý các sự cố mạng.

fing network scanner cho iphone

Fing Network Scanner còn có khả năng kiểm kê các thiết bị mạng, quét mạng con và các cổng. Thông qua địa chỉ MAC của các thiết bị đó, từ đây bạn sẽ xác định được các máy đang dùng "chùa" WiFi. Từ đó quyết định có nên tiếp tục cho phép kết nối hay là loại bỏ thiết bị ra khỏi wifi cá nhân.

fing network scanner cho iphone 2

Fing Network Scanner cũng giúp bạn theo dõi các thiết bị trực tuyến và ngoại tuyến, phát hiện kẻ xâm nhập mạng nhanh chóng. Ứng dụng này giúp bạn quản lý tốt hơn việc sử dụng wifi của mình nhằm đảm bảo hiệu suất cho wifi cá nhân.

Các tính năng chính của Fing Network Scanner:

- Phát hiện thiết bị kết nối wifi

- Loại bỏ người dùng wifi chùa

- Quét các cổng mạng

- Cung cấp thông tin thiết bị

- Xác định thiết bị theo địa chỉ IP


Liên kết tải về - [19.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fing Network Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fing network scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fing Network Scanner cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm