download Fire Emblem Heroes cho Android

Fire Emblem Heroes

 cho Android

Download Fire Emblem Heroes - Game phiêu lưu trong vũ trụ Fire Emblem

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2017

Fire Emblem Heroes là game chiến thuật khá đơn giản dành cho dòng máy Android, đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn trong vũ trụ Fire Emblem. Trong game Fire Emblem Heroes, người chơi sẽ nhập vai triệu hồi sư với năng lực triệu hồi những vị anh hùng truyền kỳ để giải cứu Vương quốc Askr khỏi sự hủy diệt.


Fire Emblem Heroes là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng game chiến thuật và game nhập vai, với những trận chiến tổ đội 4 người trên bản đồ thế giới khá nhỏ trong không gian màn hình điện thoại. Thao tác điều khiển trong game rất đơn giản với các thao tác kéo, thả nhân vật đến các vị trí chiến thuật hay sử dụng các đòn tấn công và các kỹ năng đặc biệt.

fire emblem heroes

Phiên bản Fire Emblem Heroes APK 1.5.0 bổ sung thêm nhiều thách thức mới và nhiệm vụ mới, thay đổi một số sự kiện trong game, tăng các tùy chọn phân loại anh hùng đồng thời sửa một số lỗi trong các phiên bản trước đó. Phiên bản này còn bổ sung thêm nút Complete Purchase trên màn hình Purchase Orbs.

Đánh giá về game Fire Emblem Heroes so với game Minidom 

Với những người yêu thích game hành động nhập vai thì game Minidom cũng là một gợi ý lý tưởng mà các bạn không thể bỏ qua, Minidom có cốt truyện hay, nội dung đa dạng, đồ họa đẹp mắt và có tính giải trí cao trên các thiết bị di động.

Các tính năng chính của Fire Emblem Heroes:

- Game chiến thuật nhập vai.

- Thao tác điều khiển đơn giản.

- Nhiều nhiệm vụ mới.

- Thay đổi một số sự kiện trong game.

- Bổ sung tùy chọn phân loại anh hùng.

- Sửa lỗi.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fire Emblem Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fire emblem heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fire Emblem Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm