download FIREFLY 1.3.7.16

FIREFLY

 1.3.7.16

Download FIREFLY - Mã hóa dữ liệu máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/02/2016

FIREFLY là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng mã hóa file, dữ liệu quan trọng trong máy tính của mình. Với các thuật toán nâng cao được áp dụng trong chương trình. FIREFLY chống thất thoát dữ liệu, đảm bảo dữ liệu được bảo vệ 24/24h cho người dùng


FireFly là phần mềm được biết tới với khả năng bảo vệ dữ liệu, chống thất thoát dữ liệu cho người dùng. Dễ dàng sử dụng trên máy tính cá nhân, laptop.

Sử dụng FireFly, người dùng dễ dàng cài đặt các thiết lập nhằm bảo vệ chính sách đăng nhập dữ liệu bằng mật khẩu. Chương trình dễ dàng nhận dạng và phân tích hành vi của người dùng cũng như của các mã độc hại, phần mềm gián điệp.


FIREFLY
Download FIREFLY - Phần mềm Mã hóa dữ liệu máy tính

 

FireFly có dung lượng khá nhỏ, chiếm ít tài nguyên của hệ thống máy tính và đặc biệt, chương trình hoạt động độc lập không ảnh hưởng hay xung đột tới sự hoạt động của các chương trình khác trong hệ thống.

FireFly có nhiều thiết lập linh hoạt đáp ứng dụng được các nhu cầu sử dụng của người dùng như bảo vệ dữ liệu bảo mật cao... Chương trình tương thích với hệ điều hành Windows XP trở lên

tai firefly

Encrypted Mail cũng có tính năng mã hóa dữ liệu với FireFly. Tuy nhiên, Encrypted Mail lại hỗ trợ mã hóa dữ liệu trên các email của người dùng, giúp cho việc gửi và nhận email được bảo mật một cách tuyệt đối.

Một trong những phần mềm hỗ trợ tương tự FireFly như Silver Key ... cũng được người dùng yêu thích. Bạn cũng có thể kết hợp vừa sử dụng Silver Key cũng như FireFly để bảo vệ các dữ liệu quan trọng của mình.

Một số tính năng chính của FireFly

- Mã hóa dữ liệu

- Hỗ trợ bảo mật dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ

- Kiểm soát các truy cập vào dữ liệu

- Chống thay đổi file dữ liệu ...

- Hỗ trợ bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu


Liên kết tải về - [4MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FIREFLY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIREFLY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm