download Firefox Developer Edition 108.0b4

Firefox Developer Edition

 108.0b4

Download Firefox Developer Edition - Trình duyệt Firefox cải tiến cho lập trình viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2022

Firefox Developer Edition còn được biết đến với tên gọi khác là Firefox Quantum, là ứng dụng nâng cao trải nghiệm lướt web của người dùng qua phiên bản mới nhất của Firefox, tích hợp nhiều tính năng và công cụ phát triển trình duyệt chất lượng hơn, tăng hiệu suất hoạt động của trình duyệt, cùng giao diện mới, bắt mắt hơn.


Một trong những điểm khác biệt chính giữa các phiên bản phát triển mới nhất và các phiên bản trước đó là chúng không còn được khai thác theo kênh Aurora, thay vào đó, phiên bản tải Firefox Developer Edition hiện được xây dựng dựa trên kênh Beta.

Firefox Developer Edition tích hợp công cụ thế hệ mới, giúp Firefox khai thác triệt để các chức năng của core CPU máy tính. Bên cạnh đó, ta cũng dễ nhận thấy các hiệu ứng từ vô số tính năng cải thiện hiệu suất trình duyệt của ứng dụng ngay từ những giây đầu tiên lướt web.


Firefox Developer Edition
Download Firefox Developer Edition - Phần mềm Trình duyệt Firefox cải tiến cho lập trình viên

Firefox Developer Edition còn có tế gọi khác Firefox Quantum là được trang bị các chức năng chặn trình theo dõi trực tuyến, cũng như đảm bảo quyền riêng tư của người dùng mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước đó. Một số công cụ phát triển web tích hợp trong ứng dụng gồm có trình khử lỗi JavaScript có khả năng xác định nhiều trình duyệt và hỗ trợ CSS Grid, cùng nhiều công cụ tích hợp hỗ trợ thiết kế và tạo các lớp layout cho web trong trình duyệt.

Các tính năng chính của Firefox Developer Edition:

- Cung cấp nhiều tính năng cải tiến mới.

- Tích hợp nhiều công cụ phát triển trình duyệt.

- Chặn trình theo dõi trực tuyến.


Liên kết tải về - [55.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Firefox Developer Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Developer Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox developer edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Developer Edition 108.0b4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm