download Firefox Focus Cho Android

Firefox Focus

 Cho Android

Download Firefox Focus - Trình duyệt web riêng tư, tập trung, tốc độ cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/10/2021

irefox Focus là phiên bản trình duyệt Firefox cho phép người dùng duyệt web tập trung và riêng tư hơn, ngăn chặn sự theo dõi và thu thập dữ liệu trái phép từ cá website. Firefox Focus có giao diện được thiết kế tối ưu để tìm kiếm thông tin nhanh hơn, duyệt nhanh hơn với tính năng chặn và bảo vệ theo dõi quảng cáo từ các nguồn trực tuyến.


Giới thiệu Firefox Focus

Mặc dù hầu hết các trình duyệt hiện nay đều có tính năng duyệt web riêng tư, tuy nhiên chúng lại không đảm bảo tính toàn diện và đôi khi việc sử dụng khá khó khăn. Chính vì vậy các nhà phát triển Mozila đã quyết định cho ra mắt Firefox Focus - trình duyệt chuyên biệt để sử dụng cho việc truy cập các trang web ở chế độ riêng tư, Firefox Focus hoàn toàn tập trung vào bảo mật, luôn đứng về phía người dùng và hoàn toàn miễn phí.

tai firefox focus

Tải Firefox Focus, Trình duyệt web riêng tư, tập trung, tốc độ cao

Điểm nổi bật ở Firefox Focus cho Android là tính năng bảo mật tự động, giúp chặn một loạt các các công cụ theo dõi web phổ biến mà không cần thiết lập phức tạp. Đồng thời, dễ dàng xóa lịch sử, không mật khẩu, không cookie, không người theo dõi. Trình duyệt cũng cho phép bạn chặn quảng cáo, phần mềm theo dõi để giảm tải nội dung trang web, tăng tốc độ tải nhanh hơn.

Cách sử dụng của Firefox Focus cho iPhone cũng tương tự như những trình duyệt khác. Tuy nhiên bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo hay lo đối tượng xấu giám sát khi xem những nội dung yêu thích. Hơn nữa dung lượng nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, Firefox Focus đáp ứng được hầu hết các nền tảng di động hiện đại hiện nay.

Trình duyệt khác

Ngoài ra, nếu muốn trung thành với các trình duyệt phổ biến thì Google Chrome luôn là lựa chọn số một dành cho bạn, Google Chrome mặc dù không tích hợp các tính bảo mật chuyên dụng nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp qua các tiện ích mở rộng mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Focus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox focus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Focus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IceCat 5/5 Trình duyệt bảo mật riêng tư
  • Firefox Reality 3/5 Trình duyệt web riêng tư, tính tương thích cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm