download Firefox Monitor Web

Firefox Monitor

 Web

Download Firefox Monitor - Kiểm tra độ bảo mật của thư điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/09/2018

Firefox Monitor là một công cụ mới được phát triên bởi Mozilla cho phép người dùng kiểm tra xem thông tin cá nhân của mình có bị xâm phạm trái phép hay không. Để tăng tính bảo mật, Firefox Monitor cũng cung cấp tùy chọn đăng ký cảnh báo nếu thông tin của bạn gặp sự cố trong tương lai.


Firefox Monitor là công cụ hợp tác giữa Mozilla và HaveIbeenpawned - dịch vụ nổi tiếng với hơn 2 triệu lượt người đăng ký để xác minh email của mình có đang bị lộ dữ liệu hay không. Vì vậy người dùng có thể nhập thông tin tài khoản của mình vào Firefox Monitor để biết username và mật khẩu có bị đánh cắp bởi hacker hay bị tiết lộ đâu đó.

firefox monitor

Download Firefox Monitor - Kiểm tra độ bảo mật của thư điện tử

Tuy nhiên Firefox Monitor cũng đưa ra cảnh báo về việc vi phạm dữ liệu sẽ bị hạn chế trừ khi người dùng tuân thủ các quy tắc thiết lập mật khẩu ngay từ đầu. Có nghĩa là bạn không nên sử dụng một mật khẩu cho nhiều tài khoản khác nhau, hoặc sử dụng các ký tự phổ biến dễ nhận biết. Bởi nếu bị hack một tài khoản, họ có thể biết được thông tin của các tài khoản còn lại.

firefox monitor 2

Tải Firefox Monitor - Check thôn tin username và password của email có bị lộ hay không

ClamMail là một ứng dụng tương ứng với proxy POP3 cho phép bạn quản lí và bảo vệ các thông tin cá nhân có trên email một cách đảm bảo, qua đó ClamMail giúp bạn ngăn chặn và xóa những email có chứa mã độc có thể ảnh hưởng đến máy tính của bạn.

Với hàng trăm triệu người dùng Firefox, Firefox Monitor được kỳ vọng sẽ đem lại hiệu quả lớn cho người dùng. Mặt khác, Mozilla cũng kết hợp với một số công ty công nghệ bảo mật khác để triển khai nhiều lỗ lực tận dụng những thông tin username và password đã bị lộ để giúp cộng đồng internet bảo vệ mình.

Mailvelope cũng là tiện ích bảo mật email hỗ trợ trên trình duyệt Chrome có thể mã hóa hoặc ghi dấu bản quyền các email hay tập tin đính kèm của mình, hơn nữa Mailvelope được tích hợp trực tiếp vào giao diện người dùng webmail đồng thời rất dễ dàng để sử dụng cho công việc gửi và nhận email của bạn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Monitor Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm