download Firefox Quantum 69.0.3 64bit

Firefox Quantum

 69.0.3 64bit

Download Firefox Quantum - Lướt web, xem phim, nghe nhạc tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Trình duyệt web Firefox Quantum là phiên bản mới nâng cấp, hiệu suất duyệt web cao hơn các phiên bản trước đây của Firefox, được đánh giá nhanh gấp 2 lần, người dùng có thể mở nhiều tab cùng lúc, không ảnh hưởng nhiều tới các tab làm việc, chơi game, nghe nhạc và đặc biệt với giao diện phẳng trực quan, đẹp hơn.


Firefox Quantum là phiên bản Firefox mới nhất với giao diện hoàn toàn mới, đẹp đẽ, gọn gàng, tối giản và tinh tế, ngốn RAM ít hơn tới 30% so với các phiên bản cũ và giải quyết được tình trạng tốn dung lượng. Firefox Quantum có tốc độ nhanh gấp đôi chính trình duyệt Firefox, có thể dùng trên cả những máy có cấu hình yếu. Đặc biệt Firefox Quantum còn bổ sung tính năng cắt chụp màn hình khá thú vị.

firefox quantum

Download trình duyệt Firefox Quantum

Firefox Quantum hay còn gọi là Firefox 57.0.1 là phiên bản mới nhất của trình duyệt web Firefox do Mozilla phát triển. Firefox Quantum hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng máy tính cũng như di động một trình duyệt với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần và tiêu tốn ít bộ nhớ của thiết bị, điều vốn trước đây bị phàn nàn nhiều.

Firefox vốn nổi lên trên thị trường trình duyệt từ khi Chrome còn chưa ra đời và sớm gặt hái được thành công nhờ tốc độ xử lý của nó so với Internet Explorer lỗi thời. Nhưng sau vài năm không có nhiều đột phá, Firefox đã bỏ lỡ mất vị trí số 1 về tốc độ vào tay những trình duyệt phát triển sau mà cụ thể là Chrome và Edge. Chính vì nhẽ đó Mozilla đã quyết tâm nâng cấp trình duyệt này bằng một diện mạo mới với tên gọi Firefox Quantum nhằm tìm lại thời hoàng kim của mình

Firefox Quantum đã tận dụng bộ xử lý đa nhân để xử lý các tác vụ nhanh hơn thay vì việc sử dụng một nhân của BXL như trước. Nhờ đó mà tốc độ của trình duyệt này nhanh gâp đôi so với phiên bản trước đó là Firefox 52. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng engine mới mà Firefox Quantum cũng sẽ ngốn ít tài nguyên, mà cụ thể là bộ nhớ RAM hơn giúp cho người dùng vẫn có thể sử dụng thoải mái những ứng dụng khác trong cùng thời điểm.

Để tăng tốc độ, Mozilla ưu tiên tab bạn đã mở, cùng với kiến trúc đa tiến trình đã được giới thiệu ở một vài phiên bản trước. Firefox Quantum có tốc độ tải trang vượt qua cả Google Chrome ở một số trang web trong khi sử dụng RAM ít hơn 30%. Nhóm phát triển cũng khắc phục 468 vấn đề với trình duyệt có thể ảnh hưởng đến tốc độ lướt web.

Ngoài việc khắc phục những yếu điểm trước đây, ở phiên bản mới này, Firefox vẫn giữ vững được ưu điểm lớn nhất của mình: tiêu thụ ít bộ nhớ. Theo tính toán của Mozilla, Firefox Quantum tiêu thụ bộ nhớ RAM ít hơn 30% so với Chrome và 40% so với trình duyệt Edge.

firefox quantum 2

Tải trình duyệt Firefox Quantum

Cùng với Firefox Quantum, Mozilla cũng giới thiệu giao diện người dùng mới được thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng các tính năng dễ dàng và trực quan hơn. Các nút chức năng và giao diện được thiết kế để phù hợp cả với việc sử dụng phương thức nhập liệu bằng chuột cho PC và cảm ứng tay cho di động.

Theo số liệu thông kê mới nhất, hiện tại Chrome, Safari lần lượt chiếm 55% và 15% thị phần trình duyệt trên toàn thế giới, đặc biệt sau Safari, thì không có một trình duyệt nào khác chiếm hơn 10% thị phần. Với sự ra đời của Firefox Quantum, Mozilla hi vọng sẽ lật đổ ngôi vị số 1 của Chrome nhờ những cải tiến rất đáng giá của mình

Firefox Quantum được xem là cuộc lột xác ngoạn mục của trình duyệt Firefox với một phiên bản có tốc độ nhanh gấp 2 lần so với phiên bản Firefox cũ, đồng thời cũng tiêu tốn khá ít RAM. Những điểm nổi bật của Firefox Quantum phải kể đến như tốc độ ao, là trình duyệt đa luồng, nhiều phần mở rộng mới, giao diện đẹp hơn.

Coc Coc cũng là trình duyệt hỗ trợ người dùng Việt với rất nhiều tính năng thú vị, chẳng hạn như tự động thêm dấu tiếng Việt khi gõ văn bản, tích hợp từ điển trực tuyến, truy cập facebook bị chặn, bên cạnh đó Coc Coc cũng có tốc độ cao, tính riêng tư bảo mật tốt.

Các tính năng chính của Firefox Quantum:

- Sử dụng bộ xử lý đa nhân
- Tiêu thụ Ram ít hơn 30%
- Mở nhiều tab cùng lúc mà không tiêu tốn tài nguyên bộ nhớ
- Tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 2 lần trình duyệt Chrome
- Giao diện hiện đại, trực quan

Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Quantum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox quantum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Quantum 69.0.3 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixBrowser 3/5 Trình duyệt web nhanh
  • Waterfox 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên nền web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm