download Firefox Tiếng Việt 111.0 64bit

Firefox Tiếng Việt

 111.0 64bit

Download Firefox Tiếng Việt - Duyệt web nhanh trên giao diện tiếng Việt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2023

Firefox Tiếng Việt là phiên bản trình duyệt Web với giao diện và ngôn ngữ dành riêng cho người Việt Nam sử dụng, tương tự với Firefox thì Firefox Tiếng Việt cũng có tốc độ duyệt Web nhanh và đầy đủ các tính năng tùy chỉnh cá nhân và tiện ích mở rộng.



1. Giới thiệu FireFox Tiếng Việt 

Firefox Tiếng Việt mới nhất hiện đã không còn hỗ trợ cho Windows XP và Windows Vista nhưng lại tương thích với các phiên bản windows mới hơn, bên cạnh đó là các sửa lỗi về URL có tên miền quốc tế (IDN) ở định dạng Unicode cùng một số lỗi về bảo mật. Firefox Tiếng Việt có khả năng lọc snapshot đầu ra trong công cụ bộ nhớ, thay đổi tốc độ phát ảnh động, thêm bộ lọc các URL tiêu cực cho giám sát mạng, hiển thị kết quả từ tất cả nội dung trong trang web trong công cụ tìm kiếm.

tai firefox tieng viet

Firefox Tiếng Việt giúp người Việt duyệt web tiện lợi và dễ dàng hơn

Firefox Tiếng Việt giúp người Việt duyệt web tiện lợi và dễ dàng hơn mà không gặp các vấn đề trở ngại về ngôn ngữ. Phiên bản Firefox Tiếng Việt cũng tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt như hặn Pop-up, duyệt Tab, tích hợp với Google search, quản lý quyền riêng tư, tương thích tốt cho phiên bản Windows 11/10. Ngoài ra, Firefox Tiếng Việt cũng có nhiều tính năng dành riêng cho các nhà phát triển.

Firefox Tiếng Việt cũng tích hợp đầy đủ các tính năng của trình duyệt FireFox đa ngôn ngữ, tuy nhiên lại có ưu điểm tuyệt vời là hỗ trợ rất tốt cho người dùng Việt. Phiên bản trình duyệt tiếng Việt cho phép bạn chặn Pop-up, duyệt Tab, tích hợp với Google search, quản lý quyền riêng tư... ngoài ra còn có những tính năng bổ sung như trình xử lý đồ họa, thêm theme mới...

Firefox Tiếng Việt giúp bạn duyệt web với tốc độ cực nhanh mà không gặp bất cứ vấn đề gì về ngôn ngữ, tích hợp trình xử lý đồ họa riêng cho từng tab mang tên Project Quantum. Trình xử lý này tận dụng tối đa tài nguyên phần cứng, hạn chế tình trạng treo tab, đơ tab và những người  sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và 10 trên máy tính có card đồ họa Intel, Nvidia hoặc AMD sẽ được trải nghiệm điều này rõ ràng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Firefox Tiếng Việt cũng tương thích tốt cho Windows 10 Creator vừa mới phát hành, sửa các lỗi URL có tên miền quốc tế (IDN) ở định dạng Unicode, hỗ trợ Push API, một phần của Progressive Web Applications, chuyển Content Security Policy (CSP) qua thẻ meta...ngoài ra còn nhiều tính năng độc đáo khác đang chờ bạn khám phá.

Firefox Tiếng Việt là một trong những trình duyệt web tốt nhất hiện nay với việc hỗ trợ nhiều chức năng tiện dụng cho phép người dùng có thể duyệt web, nghe nhạc, xem phim hay thậm chí chơi game trực tuyến dễ dàng. Phiên bản Firefox Tiếng Việt hỗ trợ tốt cho người dùng Việt nhờ giao diện tiếng Việt hoàn toàn.

Firefox Tiếng Việt không chỉ là một trình duyệt web, đó còn một công cụ đa năng cung cấp cho người dùng phương thức hiệu quả để truy cập mọi trang web, đặc biệt bạn không cần sử dụng đến các phần mềm đọc file PDF vẫn có thể xem được tài liệu ngay trong trình duyệt, cùng với đó là các chức năng nghe nhạc, xem phim và nhiều hoạt động khác thông qua mạng Internet. Giống như những trình duyệt web tốt nhất hiện nay bên cạnh Google Chrome, Cốc Cốc hay Opera, trình duyệt Firefox Tiếng Việt là phương thức kết nối giữa người dùng và mạng Internet nói chung thông qua một công cụ duyệt web chuyên nghiệp, tốc độ cao và hiệu quả.

Cùng với Firefox Tiếng Việt bạn có thể Download Firefox english nếu thích giao diện tiếng Anh của trình duyệt.

2. Những tính năng của Firefox Tiếng Việt

2.1. Duyệt web nhanh, tốc độ cao

download firefox tieng viet

Tải Firefox Tiếng Việt 32bit và Firefox Tiếng Việt 64bit cho máy tính

Firefox Tiếng Việt tích hợp sẵn công nghệ Brotli cho khả năng nén dữ liệu website tốc độ cao, qua đó giúp tăng tốc độ duyệt web và cải thiện trải nghiệm người dùng. Nếu bạn là người thích chơi webgame, Firefox là một công cụ hiệu quả để bạn chơi game trực tuyến tốc độ cao, không bị giật lag

2.2. Hỗ trợ bản Tiếng Việt để tiện thao tác

Firefox hỗ trợ bản cài đặt Tiếng Việt cho phép người dùng Việt có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tùy chỉnh, thiết lập và sử dụng dể duyệt web, nghe nhạc thuận tiện hơn. Bạn là người dùng Việt thì với Firefox Tiếng Việt, giao diện cài đặt và chỉnh sửa trên trang sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

2.3. Tính bảo mật và tùy biến cao

Firefox Tiếng Việt sử dụng mô hình bảo mật hộp cát cũng như hạn chế mã kích bản truy cập dữ liệu từ các trang web khác nhau. Mặc dù là một trình duyệt mã nguồn mở nhưng Firefox Tiếng Việt lại được đánh giá có khả năng bảo mật cao nhờ việc không che dấu bất cứ công cụ nào để theo dõi và giám sát người dùng.

Trình duyệt Firefox Tiếng Việt mang tới những bộ công cụ tùy biến giao diện, chủ đề, thêm add-on, extension và nhiều chức năng tiên tiến khác luôn được cập nhật và bổ sung liên tục.

tai ve firefox tieng viet

Firefox Tiếng Việt download cho PC, trình duyệt web đơn giản, tốc độ cao

2.4. Hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau

Firefox hiện nay hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau từ máy tính tới di động và luôn được Mozilla cập nhật định kỳ với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

download firefox tieng viet

Tải Firefox 64bit để duyệt web và thực hiện nhiều công việc trực tuyến

2.5. Hỗ trợ HTML5 và cải tiến trình đọc file PDF chuyên nghiệp

Mặc dù Firefox Tiếng Việt đã loại bỏ flash khỏi các trình duyệt nhưng trình duyệt web này vẫn hỗ trợ HTML5, một chuẩn mới và là thế hệ tiếp theo của ngôn ngữ siêu văn bản và hiện đang được nhiều trang web và dịch vụ hỗ trợ giúp cho việc xem các nội dung giải trí như video, hình ảnh gif trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

download firefox tieng viet

Tải Firefox Tiếng Việt với trình đọc file PDF xuất sắc

Đáng chú ý, Firefox nay đã cải tiến thêm trình đọc file PDF mới, đem lại một giao diện và trải nghiệm đọc file PDF tốt hơn, tiện lợi hơn không kém việc mở trên các trình đọc file PDF của máy tính như Foxit Reader hay Adobe Reader và nhiều phần mềm khác.

3. Tóm tắt tính năng chính của Firefox Tiếng Việt

- Công cụ duyệt web tốc độ và hiệu suất cao
- Hỗ trợ Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác.
- Tính bảo mật cao và có khả năng tùy biến cho người dùng tốt
- Hỗ trợ HTML5 và trình đọc PDF chuyên dụng đẹp mắt.
- Tương thích với nhiều nền tảng từ máy tính tới di động

Liên kết tải về - [55.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Tiếng Việt 111.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm