download Firefox Video Download Helper 4.9.21

Firefox Video Download Helper

 4.9.21

Download Firefox Video Download Helper - Tăng tốc download video từ Youtube

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

Firefox Video Download Helper là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Firefox, hỗ trợ người dùng dễ dàng tải xuống các video và hình ảnh từ nhiều trang web khác nhau như Youtube, MySpace, Google videos, DailyMotion. Tiện ích cung cấp nhiều tuỳ chọn download và tuỳ chọn tự động chuyển đổi định dạng phim.


Firefox Video Download Helper là tiện ích trên kết xuất nội dung Web trên trình duyệt Firefox. Tính năng chính của tiện ích này là hỗ trợ người dùng download video và hình ảnh từ nhiều trang web khác nhau.

Trong quá trình bạn lướt web, Firefox Video Download Helper sẽ hiển thị một biểu tượng dạng ảnh động khi cần thiết và một menu cho phép bạn download file chỉ cần nhấp chuột vào một mục. Ví dụ, khi bạn truy cập YouTube, bạn có thể download video trực tiếp trên hệ thống tập tin.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về, nhiều chức năng tùy chỉnh tốc độ tải.

firefox video download helper

Bên cạnh đó, tiện ích Video Download Helper cũng làm việc với trang web MySpace, Google videos, DailyMotion, Porkolt, iFilm, DreamHost và nhiều trang web khác.

Từ phiên bản Firefox Video Download Helper 3.1, bạn có thể thiết lập tuỳ chọn tự động chuyển đổi phim đã download về máy sang định dạng video ưa thích của bạn. Khi bạn truy cập một trang web chưa cả link hình ảnh hoặc phim, Video Download Helper sẽ cho phép bạn download một số hoặc tất cả các file cùng một lúc.

Cùng thực hiện chức năng download video, bạn có thể tham khảo phần mềm chuyên dụng và chạy độc lập YouTube Playlist Downloader, ưu điểm của phần mềm YouTube Playlist Downloader là có thể  tải trực tiếp các video từ các trang web chia sẻ video và lưu chúng vào máy tính và hỗ trợ hầu hết các định dạng video.

Lưu ý rằng, trước khi tải và cài đặt tiện ích Video Download Helper, bạn cần cài đặt trước trình duyệt Firefox 2.0 trở lên trên máy tính để tiện ích hoạt động bình thường.

Tương tự, Xilisoft YouTube Video Converter cũng là công cụ chuyển đổi video được đánh giá cao và được nhiều người dùng tin cậy, Xilisoft YouTube Video Converter tải trực tiếp các video từ trang web Youtube và lưu chúng vào máy tính để phát lại trên các thiết bị di động.

Những tính năng chính của tiện ích Firefox Video Download Helper:

- Tích hợp trên trình duyệt Firefox

- Tải xuống các video và hình ảnh từ nhiều trang web khác nhau

- Thiết lập tuỳ chọn tự động chuyển đổi phim đã download về máy sang định dạng video ưa thích

- Hoạt động trên trình duyệt Firefox 2.0 trở lên


Liên kết tải về - [760 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Video Download Helper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox video download helper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Video Download Helper 4.9.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm