download Fireworks VR Moscow City Simulato Cho Android

Fireworks VR Moscow City Simulato

 Cho Android

Download Fireworks VR Moscow City Simulato - Game bắn pháo hoa tại thành phố Moscow

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2021

Fireworks VR Moscow City Simulato là tựa game bắn pháo hóa thể hiện bằng công nghệ VR độc đáo, thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đáng kinh ngạc ở thành phố Moscow. Trong game Fireworks VR Moscow City Simulato


Đến với game bắn pháo hoa Fireworks VR Moscow City Simulato bạn sẽ được sống trong một thế giới tràn ngập sắc màu và các hiệu ứng nổ pháo hoa chân thực nhờ công nghệ thực tế ảo. Bạn chỉ cần xoay điện thoại 360 độ theo các hướng khác nhau, để thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa tại thành phố Moscow. Hàng ngàn ánh đèn đầy màu sắc sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc và năng lượng tích cực nhất.

fireworks vr moscow city simulato

Download Fireworks VR Moscow City Simulato, Game bắn pháo hoa tại thành phố Moscow

 

Simulator Of Pyrotechnics 2 cũng là game bắn pháo hoa khá thú vị, trong đó có cả hình ảnh pháo sáng và tên lửa với hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp, Simulator Of Pyrotechnics 2 thích hợp khi sử dụng trong các ngày lễ, an toàn và không gây hại cho bạn dưới mọi hình thức.

Đừng bỏ lỡ những màn pháo hoa hoành tráng bằng trải nghiệm từ game bắn pháo hoa thú vị này, Fireworks VR Moscow City Simulato với những hình ảnh đồ họa 3D ấn tượng sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng độc đáo khó quên. Cùng với việc chơi game pháo hoa này, bạn cũng sẽ trở thành nhân chứng cho sự kiện pháo hoa lớn nhất hành tinh.

Các tính năng chính của Fireworks VR Moscow City Simulato:

- Game bắn pháo hoa tại Moscow

- Xoay điện thoại 360 độ để trải nghiệm các hiệu ứng

- Công nghệ thực tế ảo VR

- Mang lại nhưng cảm xúc tích cực cho bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireworks VR Moscow City Simulato được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireworks vr moscow city simulato là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fireworks VR Moscow City Simulato Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm