download First Draft 8.5

First Draft

 8.5

Download First Draft - Soạn thảo văn bản, nhập liệu tự động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/12/2021

First Draft là phần mềm hỗ trợ tự động hóa quá trình nhập dữ liệu văn bản trên máy tính. Tải First Draft, việc viết nội dung lên website hay blog của bạn giờ đây sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ lưu nội dung các tập tin văn bản, các trang web và cả những file tài liệu Word.


Nếu là người yêu công việc viết lách và thường xuyên làm việc với các công cụ soạn thảo văn bản, sẽ có những lúc bạn ước rằng phải chi mình không cần gõ bàn phím mà những con chữ tự động tiếp tục hiện ra. Đó là những lúc bạn chưa có ý tưởng và không biết viết gì tiếp theo cho những chủ đề đã cho sẵn.

First Draft giúp cho việc soạn thảo nội dung bài viết trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn đồng thời có thể tự động xuất bản bài viết lên trang web, bài đăng trên blog theo thiết lập của người dùng. Tiện ích cũng có thể lưu thông tin nội dung thành các file văn bản, các trang web (với định dạng HTML), và các tập tin tài liệu với định dạng Word.

Phần mềm First Draft có thể được sử dụng thay cho những cách viết thông thường bằng cách tạo các nội dung với tốc độ nhập văn bản lên tới 918 từ mỗi phút. Trong khi đó, tốc độ gõ của một người bình thường là 60 từ/phút. Điều này chứng tỏ nếu sử dụng First Draft bạn có thể tăng tốc độ gõ văn bản của mình lên gấp 15 lần.

first draft

Tải First Draft - Phần mềm tự động tạo văn bản

First Draft giúp tạo ra nội dung mà người dùng mong muốn nhanh hơn bao giờ hết nhờ được tích hợp tới hàng triệu bài báo và câu chuyện độc đáo. Cùng với đó là 5000 câu hỏi và hơn 15000 cụm từ được sử dụng một cách thường xuyên. Đây có thể nói là ứng dụng hữu ích cho các nhà văn, nhà cung cấp nội dung và các bloger chuyên nghiệp. Phần mềm giúp tạo ra các bài viết và câu chuyện dễ hiểu chỉ trong vài giây với hỗ trợ từ khóa, chỉnh sửa mẫu, sửa lỗi chính tả và ngữ pháp tự động, yêu cầu từ, định giá, thu nhập và nhiều thứ khác.

Các ngân hàng câu từ của First Draft sẽ tự động điền từ hoặc cụm từ có liên quan tới nội dung mà người dùng đang viết. Tính năng này được ví như một phù thủy công nghệ cao nhờ việc sử trí thông minh nhân tạo để liên kết đến các nội dung có liên quan và thậm chí là có thể loại bỏ các nội dung sai chủ đề.
 
First Draft sử dụng trí thông mình nhân tạo để xác định cách thích hợp nhất cho việc trình bày thông tin trong ngữ cảnh. Những yếu tố để tạo AI bao gồm tần số thời gian hiện tại, ngày và chủ đề.

Thông qua First Draft, người dùng có thể dễ dàng thay đổi câu bằng một câu mới với nội dung tượng tự chỉ bằng một cú click chuột. Bạn cũng có thể tạo nội dung theo một chủ đề cụ thể với các gói dữ liệu của First Draft. Công cụ tuyệt vời này sẽ biến mơ ước của bạn thành hiện thực vì nó không chỉ đơn thuần là một phần mềm soạn thảo, nó còn có thể tự tạo ra nội dung dựa trên một chủ đề và từ khóa cho trước.

first draft 2

Tải First Draft - Phần mềm viết văn tự động

Đặc biệt tính năng xem trước của First Draft có khả năng hỗ trợ hiển thị hình ảnh, những dữ liệu thống kê bài viết hoặc các siệu liên kết. Giống với những phần mềm soạn thảo thông dụng, First Draft cũng có tính năng đếm từ, khả năng tự sửa lỗi chính tả và các lỗi ngữ pháp. Phần mềm này còn bổ sung nhiều công cụ hữu ích giúp bạn cho ra đời một bài viết hoàn hảo. Bên cạnh khả năng tự tạo nội dung hay tự hoàn thiện từ (do phần mềm gợi ý), First Draft còn mang đến cho bạn bộ từ điển và từ điển đồng nghĩa, khả năng tìm kiếm theo chủ đề hoặc danh sách những cụm từ có liên quan.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc nghĩ ra một nội dung bài viết ấn tượng thì First Draft sẽ là người trợ thủ hữu ích cho bạn. Phần mềm giúp người dùng có thể tự động tạo ra nhiều nội dung khác nhau dựa trên các thông tin về từ khóa, ý tưởng tổng thể từ đó xây dựng nên nhiều bài viết mà không làm thay đổi đến ngữ cảnh.

Các tính năng chính của First Draft:

- Tạo thư bán hàng tự động với đầy đủ cấu trúc

- Tự động tạo nội dung trên những từ khóa và cụm từ khóa cho trước

- Tự động sửa các lỗi chính tả và ngữ pháp

- Có khả năng lưu, nhập file, xuất file, in.

- Tính năng tự động lưu Auto Save giúp ko bị mất bài.


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm First Draft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat first draft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm