download First Love Kiss Cho Android

First Love Kiss

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1212
  • Size: 317,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Download First Love Kiss - Game nhập vai thần tình yêu cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

First Love Kiss là tựa game thời trang với chủ đề về tình yêu phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, nhất là các bạn trẻ, trong First Love Kiss bạn sẽ trở thành một vị thần mai mối giúp các cặp đôi đến được với nhau nhờ những tư vấn làm đẹp của mình.



Người chơi First Love Kiss cho Android hãy chứng minh cho khách hàng của mình biết rằng mình là một chuyên gia tình yêu mà họ đang rất cần. Bạn đôi khi sẽ gặp phải trường hợp khó làm việc với nhiều khách hàng, nhưng vẫn phải hoàn thành trách nhiệm của mình trong việc giúp họ sẵn sàng bắt đầu câu chuyện tình yêu của cuộc đời.

first love kiss

 

Download First Love Kiss - Game thời trang hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong First Love Kiss cho iPhone là làm cho các cô gái trở nên thật ấn tượng với phong cách tuyệt đẹp tại salon. Đưa họ đến spa để trải nghiệm thời gian thư giãn trước khi bắt đầu cuộc hẹn. Bên cạnh đó cũng đừng quên hướng dẫn các chàng trai đến salon và biến họ thành những quý ông có ngoại hình bảnh bao mà các cô gái không thể cưỡng lại được.

Ngoài First Love Kiss, thì Sakura Cupid cũng là tựa game về đề tài tình yêu với hình ảnh nhân vật chính là Lilim, nữ thần lười biếng bị đày khỏi thiên đường, trong Sakura Cupid Lilim vô tình bắn viên đạn tình yêu vào một nữ phục vụ khiến cô nàng mê mệt mình, Lilim phải sống với cô nàng này cho đến khi viên đạn hết hiệu lực.

first love kiss 2

Tải First Love Kiss - Game nhập vai thần tình yêu cho di động

Cho các cặp đôi tham gia lớp học nhảy để họ có thể gây ấn tượng trong buổi hẹn hò với kỹ năng nhảy điêu luyện. Sự lãng mạn tỏa ra từ khắp mọi nơi, tại công viên, rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm. Hãy đảm bảo buổi hẹn diễn ra êm đềm và mỗi khách hàng đều có một trò chơi tình yêu tuyệt vời.

Catch Idle là game nhập vai phong cách idle nhàn rỗi cho phép người chơi lựa chọn và nâng cấp nhiều anh hùng khác nhau, Catch Idle cũng là nơi đưa bạn bước vào các cuộc chiến PvP và PvE kịch tính và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [317,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hạn chế tình trạng lag máy khi chơi Game bằng Wise Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chơi Game bị lag là tình trạng xảy ra thường xuyên đối với mỗi Game thủ đặc biệt là một số Game đòi hỏi cấu hình máy cao. Nhưng để trang bị được cấu hình máy phù hợp để chơi Game thì không phải ai cũng có điều kiện để làm. Và Wise Game Booster chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Kể từ khi ra mắt đến nay tựa game Fortnite luôn được coi như là dấu mốc bùng nổ của thể loại Battle Royale. Khởi đầu của tựa game này như một sự kết hợp giữa Minecraft và Left 4 Dead, được phát triển bởi Epic Games và People Can Fly. Tuy nhiên thời gian gần một số game thủ phàn nàn rằng họ thường xuyên gặp phải tình trạng crash game khi chơi trên Window 10. Dưới đây là một số cách để khắc phục tình trạng trên.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm First Love Kiss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat first love kiss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

First Love Kiss Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm