download Fishbrain Varies with device

Fishbrain

 Varies with device

Download Fishbrain - Chia sẻ hoạt động đánh cá

Thu Hà  cập nhật: 12/03/2019

Hiện đang có hàng triệu người sử dụng Fishbrain chia sẻ hoạt động đánh cá của họ và kết nối với những người có cùng sở thích, để họ có thể lưu lại những địa điểm tốt nhất đối với nghề đánh bắt. Cộng đồng những người tương tác với Fishbrain hiện đã đóng góp hàng triệu sản lượng cá cho thế giới.



Tham gia Fishbrain để khám phá những địa điểm đánh bắt cá tốt nhất cho cộng đồng những ngư dân trên thế giới. Đây là mạng xã hội lớn nhất, tiện ích nhất cho người câu cá, nơi có thể lưu lại nhật ký đánh bắt của bạn, dự báo xu hướng và chia sẻ với các thợ săn cá có nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ nhanh chóng kết nối được với những người câu cá khu vực địa phương của bạn.

Download Fishbrain, Chia sẻ hoạt động đánh cá

Fishbrain là mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng người đánh bắt cá, không phải mạng xã hội phổ biến như Facebook, tuy nhiên bạn có thể tải Facebook và sử dụng để chia sẻ bất cứ hoạt động nào của mình. Vào Fishbrain bạn có thể xem những khu vực được dự báo là tốt cho đánh bắt, xem báo cáo thống kê về hiệu suất của mình, nhận các mẹo đánh bắt, xem các điểm nóng trên bản đồ.

Các tính năng chính của Fishbrain:

- Mạng xã hội của cộng đồng đánh bắt cá

- Dự báo các địa điểm đánh bắt tốt nhất

- Kết nối với nhiều thợ săn cá

- Xem thống kê hoạt động và sản lượng cá


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fishbrain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fishbrain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fishbrain Varies with device


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fishbox 5/5 Fishing Forecast, ứng dụng dự báo đánh bắt cá
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm