download FITE Cho Android

FITE

 Cho Android

Download FITE - Tin tức võ thuật MMA, Boxing và Wrestling

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

FITE là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động mang đến cho người dùng các tin tức về giải đấu võ thuật trên thế giới, kiểm tra lịch tinh đấu và bắt đầu xem. Các chương trình còn được FITE phát hiện tự động và truyền tới các thiết bị TV thông minh, Xbox One, Xbox 360...đây chính là lựa chọn số 1 của bạn khi muốn xem các video võ thuật trực tiếp.



FITE cung cấp các sự kiện MMA từ UFC, BAMMA, RIZIN MMA, Professional Fighters League; chương trình Pro Wrestling từ ROH Wrestling, Impact Wrestling, WCPW, New Japan Pro Wrestling; trận đấu quyền anh từ chương trình khuyến mãi Golden Boy, Star Boxing, Sauerland,... Đồng thời ứng dụng còn cho phép truyền nội dung phát sóng tới TV thông minh của Samsung, Sony, Panasonic, LG, Sharp.

fite

Download FITE, Tin tức võ thuật MMA, Boxing và Wrestling

FITE luôn là lựa chọn ưu tiên của những người hâm mộ võ thuật: hơn 1000 luồng sự kiện trực tiếp mỗi năm, hơn 10.000 giờ lập trình theo yêu cầu, hơn 7.000 mẫu TV được hỗ trợ, là cách dễ nhất để phát trực tiếp trên TV qua WiFi chỉ bằng một cú chạm. Ngoài ra, FITE còn lấy có nguồn cấp tin tức mới nhất và tính năng trò chuyện cộng đồng, download ứng dụng để khám phá võ thuật theo cách của riêng bạn.

Nếu bạn quan tâm đến giải đua xe công thức 1 thì bạn có thể cài đặt Formula 1 trên thiết bị của mình, ứng dụng Formula 1 cung cấp các tin tức mới nhất về giải đua xe thể thao này, cập nhật lịch thi đấu và các sự kiện liên quan.

Các tính năng chính của FITE:

- Xem các chương trình võ thuật

- Phát sóng trực tiếp từ những đài nổi tiếng

- Truyền nội dung tới TV thông minh

- Hàng nghìn sự kiện mỗi năm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem phim HD trên Windows 8.1 bằng HayhayTV
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    HayhayTV là ứng dụng xem video, phim HD online được hỗ trợ và cài đặt miễn phí từ Store của Windows 8.1. HayhayTV luôn luôn cập nhật những video mới và hot nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách xem phim HD trên Windows 8.1 bằng ứng dụng HayhayTV.
  • Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xem lại tin nhắn cũ trên Zalo cho máy tính là một thủ thuật mới được giới thiệu gần đây sau khi Zalo trên PC cập nhật phiên bản mới, bổ sung thêm tính năng tìm kiếm tin nhắn trong cuộc hội thoại cùng nhiều tính năng thú vị khác.
  • Cách tìm và xem lại video đã xem trên Facebook
    Facebook không chỉ lưu bài viết, video mà bạn tương tác trong mục Nhật ký hoạt động của bạn mà còn lưu các video mà bạn đã xem giúp bạn tìm và xem lại video đã xem trên Facebook dễ dàng, do đó, với
  • Cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    MangoTV (hay còn gọi là mgtv.com) là kênh hỗ trợ xem phim của Trung Quốc. Tương tự như các kênh xem phim khác, nhiều video nước ngoài không nét, không có phụ đề tiếng Việt. Do đó, hãy cùng Taimienphi.vn tìm cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com để bạn xem video trên mgtv.com nét với phụ đề tiếng Việt, cập nhật được nội dung video hiệu quả.
  • Một số mẹo hay khi xem Video trên Youtube
    Youtube là kênh Video trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay và được đông đảo người dùng sử dụng. Dưới đây là một số mẹo hay khi xem Video trên Youtube mà ít người biết. Với các thủ thuật này bạn có
  • YouTube cho máy tính hỗ trợ xem video theo chiều dọc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Youtube là một trong những kho lưu trữ, chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Ứng dụng Youtube cho các thiết bị di động hỗ trợ phát và xem video theo chiều dọc trong suốt một thời gian dài. Cuối cùng thì Youtube cho máy tính cũng hỗ trợ xem video theo chiều dọc.
  • Danh sách Code Võ Lâm Kiếm Vương 3D
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Võ Lâm Kiếm Vương 3D tiếp tục là một tựa game nhập vai kiếm hiệp được các game thủ đón đợi trong tháng 7 này, các bạn hãy cập nhật danh sách Code Võ Lâm Kiếm Vương 3D để đổi lấy những phần quà có giá trị trong game.
  • Hướng dẫn xem mật khẩu wifi trên Windows 7
    Người dùng thường truy cập WiFi trên Win 7 tự động và chỉ nhập mật khẩu một lần. Nên khi cần mật khẩu WiFi để truy cập máy tính hoặc Smartphone khác sẽ không nhớ mật khẩu. Tuy nhiên với thủ thuật xem
  • Lời bài hát Kick It - NCT 127
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    MV Kick It của nhóm NCT 127 đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, chỉ muốn nhún nhảy theo khi mà NCT 127 mang cả thánh đường võ thuật vào MV. Giống như các MV trước, MV Kick It vẫn mang phong cách retro, xây dựng hình ảnh chàng trai cá tính. Cùng cập nhật lời bài hát Kick It và MV dưới đây.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Lời bài hát Tìm Được Một Nửa Hóa Ra Lại Chưa
    MV Tìm Được Một Nửa Hóa Ra Lại Chưa vừa được Thương Võ -hotgirl tình cũ của thủ môn Lâm Tây cho ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nàng. Chúng ta cập nhật lời bài hát Tìm Được Một Nửa Hóa
  • Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau khi bản cập nhật 5.0 chính thức phát hành, rất nhiều Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle được tung ra hỗ trợ game thủ xây dựng đội hình võ hiệp huyền thoại, phiêu lưu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa và trừ gian diệt bạo.
  • Cách xem Hải Đường Trong Gió trọn bộ trên VieON
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khán giả có thể xem Hải Đường Trong Gió trọn bộ trên VieON hoàn toàn miễn phí thông qua phương tiện là máy tính hay điện thoại, cùng Taimienphi thưởng thức bộ phim tâm lý, hành động với cảnh quay võ thuật đặc sắc, mãn nhãn người xem trên VieOn nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FITE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm