download Five Night's at Freddy's Universe Mod 1.7.10

Five Night's at Freddy's Universe Mod

 1.7.10

Download Five Night's at Freddy's Universe Mod - Mod game cho phép trải nghiệm tại Freddy's Universe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Mỗi phiên bản mod Minecraft lại mang đến những thú vị và bất ngờ riêng như Five Night's at Freddy's Universe Mod với nhiều tính năng khám phá thế giới hấp dẫn. Người chơi Five Night's at Freddy's Universe Mod có thể tự do tìm kiếm những người bạn mới và khai thác những nguyên liệu cho việc phát triển công trình. Bạn còn có thể tham gia các câu lạc bộ khác nhau.



Một thế giới thật khác có trong Five Night's at Freddy's Universe Mod nơi người chơi có thể tìm kiếm những người bạn mới và nhận được sự hỗ trợ. Những nhân vật trong Freddy's Universe đều cực kỳ dễ thương như bước ra từ chính thế giới hoạt hình của chúng.

five night s at freddy s universe mod

Tải Five Night's at Freddy's Universe Mod - khám phá thế giới giải trí hoạt họa hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong Five Night's at Freddy's Universe Mod

- Khám phá một thế giới hoàn toàn mới. Game thủ Five Night's at Freddy's Universe Mod sẽ có cơ hội trải nghiệm Nhiều nhân vật hoạt hình trong Freddy's Universe sẽ xuất hiện khiến người chơi phải bất ngờ. Mỗi nhân vật mang một dáng vẻ khác nhau như chú chó, thỏ, ngựa... Như một công viên giải trí, dạo chơi trong thế giới Freddy's Universe 5 ngày bạn sẽ còn được chứng kiến nhiều hoạt động vui chơi sôi động. Không chỉ có vậy, game thủ còn được tự mình xây dụng nên một thế giới Freddy's Universe của riêng mình thông qua hệ thống vật phẩm.

- Có thêm những người bạn đồng hành. Khả năng tiếp xúc và cơ hội gặp gỡ với nhiều nhân vật mới trong Five Night's at Freddy's Universe Mod giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ. Không chỉ có thêm những bạn mới, họ cũng sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong việc phát triển công trình, tìm kiếm nguyên liệu hay tham gia vào các liên minh khác nhau. Đó đều là những nhân vật đến từ thế giới Freddy's Universe.

five night s at freddy s universe mod 2

Download Five Night's at Freddy's Universe Mod - mod Minecraft tìm kiếm những nguyên liệu mới

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Five Night's at Freddy's Universe Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Cùng trải nghiệm những điều thú vị về hệ thống bí cảnh mới với những con boss mới trong Better Dungeons Mod nhiều thú vị, Phiên bản Better Dungeons Mod mở ra nhiều bí cảnh lẫn quái thú (boss) xuất hiện rải rác khắp bản đồ là cơ hội được người chơi kiếm được vật phẩm quý hiếm, nâng cấp sức mạnh.

Có lẽ nhiều trường hợp bạn muốn thu lại nguyên liệu có trong một vật phẩm không dùng đến, phiên bản Deconstruction Table Mod hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn thực hiện công việc đó trong Minecraft, Trải nghiệm Deconstruction Table Mod người chơi có thể phân giải, bóc tách các nguyên liệu để tái sử dụng vào những công việc khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Five Night's at Freddy's Universe Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat five night's at freddy's universe mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Five Night's at Freddy's Universe Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm