download Five Nights at Freddy's 4 Cho Android

Five Nights at Freddy's 4

 Cho Android

Download Five Nights at Freddy's 4 - Game kinh dị đêm kinh hoàng 4 cực thú vị

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2019

Five Nights at Freddy's 4 là phần thứ 4 trong loạt game kinh dị nổi tiếng đến từ nhà phát hành Scott Cawthon, Five Nights at Freddy's 4 tiếp tục mang tới cho người chơi những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở bởi đây là phiên bản cuối cùng chắt lọc những gì tinh túy nhất từ những phiên bản tiền nhiệm.



Tham gia Five Nights at Freddy's 4, người chơi sẽ được nhập vai vào một cậu bé sống trong căn nhà đầy rẫy những nguy hiểm. Để vượt qua được đêm kinh hoàng này, bạn sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn trên màn hình chơi như chạm 2 lần để mở cửa, chạm nhẹ vào màn hình để mở lại khi có tiếng động, vuốt sang trái để chọn hướng xoay, chạm vào bên phải để sử dụng, bên trái để đóng cửa...

Thần Trùng cũng là tựa game kinh dị đang gây sốt với các game thủ Việt Nam với bối cảnh tại Thủ đô Hà Nội với câu chuyện xảy ra trong một căn hộ tập thể cũ kỹ, tông màu chủ đạo trong game Thần Trùng là màu đỏ đen gây sợ hãi đến lạnh người cùng với hình ảnh ma nữ xuất hiện bất ngờ khiến người chơi phải thót tim.

five nights at freddy s 4

 

Tải Five Nights at Freddy's 4 cho Android - Trò chơi đêm kinh hoàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một yếu tố quan trong game kinh dị Five Nights at Freddy's 4 đó là người chơi phải lắng nghe những âm thanh phát ra từ xung quanh để chọn hành động phù hợp. Đôi khi giật mình khi thấy bóng của những con thú vượt qua, hoặc những khi quay lưng lại thấy một vài con chó nhồi bông đang ngồi cười sau lưng và vụt biến nhanh như gió.

five nights at freddy s 4 2

Download Five Nights at Freddy's 4 cho iPhone - Game kinh dị đêm kinh hoàng 4 cực thú vị

Mang đúng sắc thái của một game kinh dị thứ thiệt chính vì vậy đồ họa của Five Nights at Freddy's 4 được thiết kế với giao diện mờ mờ ảo ảo kết hợp với âm thanh là những bản nhạc nền lạnh gáy. Điều này khiến cho người chơi có cảm tưởng như mình đang lạc vào khu rừng đầy ma quỷ và xung quanh chỉ là những bóng đêm cùng tiếng của những con thú lang thang kiếm mồi chỉ chờ để tóm lấy bạn.

Traum cũng là tựa game kinh dị nhưng không có những cuộc chạy trốn ma quỷ hay những màn chiến đấu căng thẳng, bầu không khí trong Traum tràn đầy sự hồi hộp và những câu chuyện sẽ được kể lần lượt, dẫn dắt người chơi tương tác với quá khứ của nhân vật để đưa đến lựa chọn sau cùng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Five Nights at Freddy's 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat five nights at freddy's 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Five Nights at Freddy's 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Observer 3/5 Game hành động kinh dị hấp dẫn cho PC
  • Costume Quest 3/5 Game nhập vai kinh dị hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm