download Five Nights at Freddy's World 0.1.1

Five Nights at Freddy's World

 0.1.1

Download Five Nights at Freddy's World - Gam nhập vai hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/05/2016

Five Nights at Freddy's World là một phiên bản của series game kinh dị nổi tiếng Five Nights at Freddy’s được chuyển thể thành thể loại game nhập vai RPG. Theo đó, ở phiên bản này, những yếu tố kinh dị vốn nổi bật ở các phần trước hoàn toàn biến mất và người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi khá mới mẻ. Đây sẽ là một trò chơi nhập vai vào các nhân vật trong các phần trước, cùng sự thay đổi của nhiều yếu tố khác, đang chờ bạn khám phá.


Five Nights at Freddy's World là sản phẩm game hoàn toàn mới của nhà sáng tạo game Scott Cawthon ra mắt vào ngày 19-1-2016. Nếu bạn đã từng chơi các phần trước  thì sẽ thấy yếu tố kinh dị đậm đặc trong suốt các màn chơi, tuy nhiên đây là một phiên bản khác, bản game loại bỏ yếu tố kinh dị và chuyển sang một game nhập vai với màu sắc tươi sáng hơn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là hóa thân vào các nhân vật có sẵn trong dòng game Five Nights at Freddy's và bước vào cuộc chiến với binh đoàn người máy.


Five Nights at Freddy's World
Download Five Nights at Freddy's World - Phần mềm Gam nhập vai hấp dẫn

So với game kinh dị quen thuộc thể loại zombie như Plants vs. Zombies hay Miami Zombies thì yếu tố kinh dị trong tựa game Five Nights at Freddy's ở các phần trước khiến người chơi rùng mình hơn rất nhiều. Tải Plants vs Zombies để chơi và trải nghiệm.

Cốt truyện của game khá hấp dẫn: kể về chàng gấu bông cùng những người bạn của mình phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới loại bỏ những điều xấu xa trở lại tốt đẹp như xưa. Trong phiên bản Five Nights at Freddy's World, người chơi sẽ được sống trong một khung cảnh hoàn toàn mới, các nhân vật cũng được tạo hình lại nhìn dễ thương ngộ nghĩnh hơn rất nhiều.

Bạn sẽ đồng hành cũng Freddy Fazbear và bạn bè của chú để chiến đấu với kẻ thù của mình. Game cho người chơi tự do tùy biến cách chơi bằng cách lựa chọn nhân vật cho mình. Nếu như ở các phần trước, bạn luôn sợ hãi với màn hù dọa của những con gấu bông gớm ghiếc, mặt mũi đầy máu me thì ở game này, những con gấu trở về đúng nghĩa là thú bông.



Five Nights at Freddy's World có tuyến nhân vật khá phong phú, với khoảng 40 nhân vật và nhiều phần kết thúc khác nhau. Game có nhiều cấp độ chơi và càng về sau càng khó, với cách chơi giao chiến theo lượt. Game cung cấp cho người chơi một số kỹ năng như Birthday, Waterhose, Giftboxes, Hot Cheese, Unscrew, Mystery Box...

Nói về những tựa game kinh điển trên PC, bạn chắc hẳn đã từng nghe nói đến game Đế chế đã và đang làm mưa làm gió trên các sàn game trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của game chiến thuật Đế Chế chưa bao giờ giảm xuống cho đến hiện tại.



Đối với game Five Nights at Freddy's World, đây là một tựa game mà bạn nên thử nghiệm, sau đó tìm đến những phiên bản trước để thấy được sự khác biệt giữa một game thông thường và game kinh dị.

Các tính năng chính của Five Nights at Freddy's World:

- Phiên bản game nhập vai của tựa game kinh dị Five Nights at Freddy’s
- Hóa thân vào các nhân vật khác nhau
- Thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới
- Nhiều cấp độ chơi khó
- Cung cấp nhiều kỹ năng cho người chơi


Liên kết tải về - [237 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Five Nights at Freddy's World - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Five Nights at Freddy's World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat five nights at freddy's world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Five Nights at Freddy's World 0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm