download FiveM Mới nhất

FiveM

 Mới nhất

Download FiveM - Bản mod chơi mạng của GTA 5

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2021

FiveM là client gỗ trợ chơi game GTA 5 qua mạng, nói chính xác hơn thì đây là bản sửa đổi cho Grand Theft Auto V, cho phép chơi ở chế độ nhiều người, có thể tùy chỉnh các nội dung của game theo ý muốn. Bản mod FiveM này sẽ cung cấp cho người chơi môi trường online tân tiến hơn trên các dedicated server, thỏa sức sáng tạo với những mode chơi mới do họ tự tạo ra.


1. Giới thiệu FiveM

FiveM là bản mod với nhiều khung sửa đổi được cung cấp từ cộng đồng người chơi GTA 5, với các công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm trò chơi trên máy chủ của bạn. FiveM cho phép các máy chủ sử dụng xe hơi, bản đồ, vũ khí tùy chỉnh... khi tương tác trong GTA 5, đồng thời các máy chủ giữ trò chơi AI gốc, không sửa đổi cài đặt GTA V. Bên cạnh đó FiveM sử dụng mã mạng GTA vì vậy bạn sẽ có sự đồng bộ hóa tốt nhất.

tai fivem

Download FiveM, Bản mod chơi mạng của GTA 5

FiveM là dự án của một nhóm modder với hy vọng mang đến cho người chơi GTA 5 nhiều lựa chọn hơn trong khi chơi, cùng với nhiều chế độ chơi thú vị hơn. Trước hết cần phải sở hữu cho mình một bản download GTA 5 chính chủ (có thể là bản Steam hoặc Rockstar Social Club) và đã được cập nhật lên bản mới nhất.

2. Các tính năng chính của FiveM:

- Bản mod chơi GTA 5 qua mạng
- Tùy chỉnh phương tiện, vũ khí trong game
- Cung cấp nhiều lựa chọn về chế độ chơi
- Thỏa sức sáng tạo trong game
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FiveM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fivem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FiveM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm