download FixWin for Windows 10 10.2.1.0

FixWin for Windows 10

 10.2.1.0

Download FixWin for Windows 10 - Kiểm tra, sửa lỗi Windows 10

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/02/2020

FixWin for Windows 10 là tiện ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng sửa các lỗi và sự cố thông thường trên hệ điều hành Windows 10 nhanh chóng. Công cụ hỗ trợ khắc phục những sự cố liên quan đến giao diện người dùng, tình trạng kết nối và một số công cụ hệ thống.


FixWin for Windows 10 là công cụ mạnh, có khả năng khắc phục các lỗi và sự cố thường gặp trên Windows 10. Tiện ích FixWin for Windows 10 hướng tới người dùng thiếu kinh nghiệm máy tính hoặc những người dùng không muốn thực hiện những tiến trình sửa lỗi phức tạp.


FixWin for Windows 10
Download FixWin for Windows 10 - Phần mềm Kiểm tra, sửa lỗi Windows 10

Đội ngũ phát triển dự án FixWin for Windows 10 nhấn mạnh rằng trước tiên người dùng cần chạy tiện ích System File Checker Utility để truy cập dễ dàng từ tab Welcome. Sau đó, tạo điểm khôi phục hệ thống để phòng ngừa sự cố ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ điều hành.

Điều đầu tiên người dùng cần biết về FixWin for Windows 10 là phần mềm có khả năng khắc phục những sự cố liên quan đến giao diện người dùng, tình trạng kết nối và một số công cụ hệ thống của Windows 10. Tất cả được phân loại thành các tab File Explorer (Tìm kiếm tập tin), Internet and Connectivity (Internet và Kết nối), Windows 10, System Tools (Công cụ hệ thống), Troubleshooters (Trình khắc phục sự cố) và Additional Fixes (Sửa chữa khác).

Cảm nhận về FixWin for Windows 10 so với FixWin và Windows Repair 

Phần mềm sửa lỗi trên Windows tối ưu nhất hiện nay có thể kể đến là FixWin hỗ trợ người dùng sửa lỗi, các vấn đề thường xảy ra với hệ điều hành sử dụng trên máy tính nhưng không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác đang chạy trên máy, ưu điểm của FixWin là có thể sửa chữa hơn 50 sự cố khác nhau và không đòi hỏi người dùng phải quá am hiểu về máy tính.

Bên cạnh đó thì Windows Repair cũng là ứng dụng rất hay có thể phát hiện và sửa chữa lỗi gặp phải trên Windows, Windows Repair có khả năng quét toàn bộ hệ thống, phát ra cảnh báo và tiến hành sửa chữa, được sử dụng hiệu quả nhất trên Windows 10 theo đánh giá của người sử dụng.

Những tính năng chính của tiện ích FixWin for Windows 10:

- Tính di động

- Khắc phục các lỗi và sự cố thường gặp trên Windows 10

- Khắc phục những sự cố liên quan đến giao diện người dùng, tình trạng kết nối và một số công cụ hệ thống


Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FixWin for Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FixWin for Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fixwin for windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FixWin for Windows 10 10.2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm