download Flags and Capitals of the World Quiz Cho Android

Flags and Capitals of the World Quiz

 Cho Android

Download Flags and Capitals of the World Quiz - Đố vui về lá cờ và thủ đô các nước

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2019

Flags and Capitals of the World Quiz là trò chơi trắc nghiệm vui về hình ảnh lá cờ và thủ đô các nước trên thế giới, vừa thử thách trí nhớ của bạn, vừa giúp bạn tìm hiểu về các địa danh và địa điểm du lịch. Game được chơi ở nhiều cấp độ, có thể so tài cùng với nhiều người khác, học bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn hoặc bất kỳ ngôn ngữ mong muốn nào khác.



Flags and Capitals of the World Quiz sẽ giúp bạn khám phá các nước trên thế giới thông qua việc tìm hiểu về hình ảnh lá cờ, thủ đô và các địa danh du lịch của chính đất nước đó. Có 200 cờ, 200 thành phố thủ đô, 5 loại trò chơi và 11 cấp độ sẽ ngày càng khó hơn trong trò chơi đố cờ này, mi cấp độ có 20 cờ, 20 thành phố thủ đô hoặc 20 loại tiền tệ và bạn có 20 giây để khớp với cờ và quốc gia cho mỗi câu hỏi.

flags and capitals of the world quiz

Download Flags and Capitals of the World Quiz, Đố vui về lá cờ và thủ đô các nước

Flags and Capitals of the World Quiz cũng là trò chơi mang đến nhiều kiến thức bổ ích khi bạn được tìm hiểu chi tiết về thủ đô, dân số và tiền tệ các nước thông qua việc đoán lá cờ đặc trưng và đại diện cho mỗi quốc gia, chẳng hạn dán tên quốc gia từ 4 cờ hoặc đoán cờ từ 4 quốc gia. Game còn có một bảng thành tích người chơi trên khắp thế giới, download game để cạnh tranh với nhiều người chơi khác, ghi tên bạn vào Danh sách Top 100.

Quiz of Knowledge cũng là trò chơi trắc nghiệm kiến thức với nhiều câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như lịch sử, thể thao, địa lý, công nghệ... Quiz of Knowledge được chia làm nhiều cấp độ, lịch sử, thể thao, địa lý, công nghệ giúp bạn có được một lượng dữ liệu khổng lồ để nâng cao hiểu biết của mình về xã hội.

Các tính năng chính của Flags and Capitals of the World Quiz:

- Đố vui về cờ và thủ đô các nước

- Tìm hiểu chi tiết về dân số, tiền tệ các quốc gia

- Nhiều cấp độ chơi, nhiều câu đố khó

- Khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng

- Cạnh tranh cùng nhiều người khác

- Bảng thành tích người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flags and Capitals of the World Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flags and capitals of the world quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flags and Capitals of the World Quiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm