download Flame Of Xenocide Cho Android

Flame Of Xenocide

 Cho Android

Download Flame Of Xenocide - Game hành động nhập vai cực nóng bỏng cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2019

Flame Of Xenocide là tựa game nhập vai hành động thời gian thực được lấy cảm hứng từ loạt game Bayonetta nổi tiếng, tham gia Flame Of Xenocide, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính của mình chiến đấu với kẻ thù có số lượng áp đảo qua các cấp độ khác nhau.



Người chơi Flame Of Xenocide sẽ được nhập vai vào một trong 3 nhân vật có sẵn dưới góc nhìn người thứ nhất. Mỗi nhân vật sẽ mang trong mình những khả năng đặc biệt duy nhất mà bạn có thể nâng cấp dần theo cấp độ. Bên cạnh đó, trò chơi cũng được cung cấp tình năng auto quen thuộc để bạn hoàn thành các màn chơi. Tuy nhiên lời khuyên là bạn nên kiểm soát các chuyển động tấn công để mọi việc được diễn ra một cách tối ưu.

flame of xenocide

 

Tải Flame Of Xenocide cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Flame Of Xenocide vẫn đi theo lối vượt ải ngục tối, trong đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật robot của mình chiến đấu với quái vật. Đặc biệt, trong game bạn có thể kết hợp và tạo ra các chuỗi combo liên hoàn với uy lực mạnh mẽ. Đây là một trong những yếu tố tạo được sức thu hút đối với các fan của game chặt chém, hành động trên mobile.

Các nhiệm vụ và phần thưởng trong game nhập vai Flame Of Xenocide sẽ lặp đi lặp lại và có được thông qua việc tham gia vào các sự kiện hàng ngày. Với đồ họa ngoạn mục, trò chơi mang đến cho bạn những cảm giác nóng bỏng. Hơn nữa, còn có những nét tính cách độc đáo riêng để khiến người chơi luôn có những trải nghiệm mới mẻ.

flame of xenocide 2

Download Flame Of Xenocide cho iPhone - Game hành động nhập vai cực nóng bỏng cho di động

Mia Online cũng là tựa game nhập vai dành cho mobile mở ra một thế giới 3D kỳ ảo với những màn chiến đấu hoành tráng và kịch tính, người chơi Mia Online có nhiệm vụ tập hợp các đồng minh và trở thành người thống trị tối cao bằng cách giương cao ngọn cờ và phát động chiến tranh với quốc gia đối địch.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flame Of Xenocide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flame of xenocide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flame Of Xenocide Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Long Kỷ Nguyên 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm