download Flappy Bird 1.0

Flappy Bird

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1377
  • Size: 3.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8

Download Flappy Bird - Chơi Flappy Bird Offline trên PC, máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2019

Flappy Bird - một trong những game từng "làm mưa làm gió" trên thị trường di động hiện đã có phiên bản Flappy Bird cho PC; bạn có thể tải Flappy Bird Offline trên PC, máy tính để trải nghiệm những cảm giác khác nhau trong game.


Flappy Bird là một trong những sản phẩm game Việt được cả thế giới biết đến, nó đã từng đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất cho Android và iOS.

Với sự hấp dẫn, lôi cuốn từ sự nhào trộn giữa cái dễ và khó; giữa sự đơn giản mà phức tạp; giữa cách chơi và cách dành chiến thắng...Flappy Bird đã khiến không ít các game thủ mất ăn mất ngủ để dành thời gian phá đảo game.


Flappy Bird
Download Flappy Bird - Phần mềm Chơi Flappy Bird Offline trên PC, máy tính

 

 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PLAPPY BIRD:

- Có lối chơi đơn giản
Flappy Bird là một trong những game có lối chơi đơn giản, nhỉ bằng cách nhấn phím cách để điều chỉnh là bạn đã có thể chơi Flappy Bird trên máy tính thành công
- Đồ họa tối ưu
Trong khi phần đông các game khác đi theo xu hướng tăng độ "khủng" của đồ họa thì Flappy Bird lại có đồ họa hết sức đơn giản, điều này giúp Flappy Bird được tối ưu tốt nhất về mặt đồ họa
- Âm thanh đơn giản, đặc trưng

LỜI KẾT
Có thể nói "đơn giản là tốt nhất" đây chính là điều có trong Flappy Bird nói chung và phiên bản Flappy Bird cho PC nói riêng, bạn có thể tải Flappy Bird và trải nghiệm cảm giác dìu dắt chú chim nhỏ bay lượn trên những chặng đường bao phủ bởi những ống cống khó vượt qua. Bên cạnh Flappy Bird bạn cũng có thể tải Angry Birds hoặc download game Đào vàng với lối chơi đơn giản và hấp dẫn không hề kém Flappy Bird một chút nào.

Một tựa game có lối chơi khó nhằn không kém Flappy Bird vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây có tên Thử Thách 14 Tỷ với nhiệm vụ điều khiển một chú hề tốt bụng nhảy trên màn hình để thu thập được càng nhiều tiền càng tốt, điều thú vị là nội dung game Thử Thách 14 Tỷ khiến người chơi liên tưởng đến một nhân vật trong thực tế.


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Flappy Bird - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flappy Bird được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flappy bird là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm