download Flappy Royale Demo

Flappy Royale

 Demo

Download Flappy Royale - Trò chơi sinh tồn dựa Flappy Bird

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2019

Flappy Royale là một trò chơi sinh tồn mới của nhà phát triển Orta Therox, Em Lazer-Walker và với sự đóng góp từ Zach Gage. Flappy Royale là sự kết hợp của Flappy Bird với phong cách Battle Royale đang thịnh hành trong những thời gian gần đây.



=> Tham khảo cách chơi Flappy Royale tại đây.

Flappy Royale có cơ chế chơi rất đơn giản, giống như Flappy Bird phiên bản gốc. Người chơi chạm vào nhân vật chú chim của mình để vỗ cánh và né theo tránh các đường ống nước theo cách của mình, đặc biệt có sự tham gia của 99 người chơi khác xem ai có thể là người sống sót cuối cùng.

flappy royale

Tải Flappy Royale - Phiên bản mới của trò chơi Flappy Bird năm 2014

Tham gia Flappy Royale, bạn được chiến đấu sinh tồn với 99 người chơi khác, tất cả những người bạn có thể thấy sẽ cùng bạn chơi trong thời gian thực. 100 chú chim sẽ cùng nhau thi thố qua những màn thử thách khó khăn trong game, vì vậy người chơi cần phải khéo léo và tập trung cao độ thì mới có thể giành chiến thắng.

Hiện nay, Mario Royale cũng thu hút rất nhiều người chơi ngay tại thời điểm ban đầu vì lối chơi Battle Royale. Mario Royale cho phép 75 người chơi cùng lúc trong một phòng, sử dụng các phím điều khiển di chuyển, ăn nấm, nhảy hoặc bắn đạn ... làm mọi cách để vượt qua những khó khăn, thử thách để về đích nhanh nhất, dành chiến thắng trong cuộc đua sinh tồn.

flappy royale 2

Download Flappy Royale - Chiến đấu với 99 người chơi để giành chiến thắng

Flappy Royale khác so với phiên bản Flappy Bird thông thường, game sinh tồn này có các tùy chọn tùy chỉnh để làm cho chú chim của bạn nổi bật hơn người khác - chức năng này được lấy từ Fortnite, cùng với chế độ thông báo hàng ngày cho phép bạn biết được những ai đang ở vị trí cao trên bản xếp hạng toàn thế giới. Nếu yêu thích tựa game này thì hãy nhanh tay download ngay và trải nghiệm trò chơi có sức hấp dẫn số một thế giới.

Trò chơi chiến lược thời gian thực, Mobile Royale là một game dàn trận dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên các hệ điều hành Android và iOS. tham gia Mobile Royale, bạn được thưởng thức những trận đấu lớn, huẫn luyện quân đội và gia nhập liên minh, xây dựng đế chế cho riêng mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flappy Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flappy royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flappy Royale Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm