download Flash Repair 2.0

Flash Repair

 2.0

Download Flash Repair - Kiểm tra sử lỗi USB, thẻ nhớ

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2018

Flash Repair là một phần mềm tiện ích được cung cấp miễn phí, nó có tác dụng kiểm tra và sửa lỗi các loại USB, thẻ nhớ và các bộ nhớ Flash khác.


Flash Repair có thể sửa chữa một số lỗi của USB, thẻ nhớ như bị không định dạng được, lỗi do gắt thiết bị không đúng cách gây sốc hoặc xung điện, lỗi không truy cập được.....

Flash Repair có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, không cần cài đặt. Sau khi chạy file exe bạn chỉ cần nhập vào tên ổ USB hoặc thẻ nhớ gắn vào máy tính và đợi đến khi chương trình kết thúc.


Flash Repair
Download Flash Repair - Phần mềm Kiểm tra sử lỗi USB, thẻ nhớ

Phần mềm Adobe Flash Player mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc thưởng thức và tận hưởng những niềm vui với các video Flash trên trình duyệt. Với sự hỗ trợ của Flash Player, bạn có thể xem phim, chơi game, chạy quảng cáo, ứng dụng hay bất cứ một chương trình định dạng Flash nào trực tuyến

Hiện nay Adobe Flash Player là ứng dụng hỗ trợ đọc, xem file video, chơi game Flash trên các trình duyệt web phổ biến của người dùng, nếu bạn chưa cài Adobe Flash Player hãy nhanh tay tải và cài Flash Player cho máy tính của mình giúp việc xem video hay chơi game Flash được hiệu quả hơn.

Tuy nhiên hiện nay  rất nhiều trình duyệt gặp phải lỗi không cài được Flash Player lý do bởi tiện ích này bị phát hiện các lỗ hổng bảo mật. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sửa lỗi không cài được Flash Player trên trình duyệt, chỉ một vài bước đơn giản bạn đã có thể cài đặt lại bình thường cho trình duyệt của mình.
 



Liên kết tải về - [13.5 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Flash Repair - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MMC Medic 3/5 Dò và sửa lỗi thẻ nhớ
  • H2testw 3/5 Kiểm tra USB, Thẻ nhớ, ổ cứng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm